THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 June 2011

Lại phát hiện thêm 44 cán bộ sử dụng bằng giả

TTO - Ngày 13-6, ông Lê Việt Khoa, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy An Giang, cho biết qua kiểm tra đã phát hiện thêm 44 cán bộ đảng viên ở huyện Thoại Sơn sử dụng bằng tốt nghiệp THPT hệ bổ túc giả, không hợp pháp.

>> Phát hiện 52 cán bộ dùng bằng giả ở một huyện

Huyện ủy Thoại Sơn đã ra quyết định kỷ luật 16 người, phần lớn là cán bộ chủ chốt và đầu ngành cấp xã như phó bí thư đảng ủy, chủ tịch, phó chủ tịch UBND xã, thị trấn. Trong số đó có bốn cán bộ bị kỷ luật hình thức cảnh cáo, 12 cán bộ bị cách chức hoặc cho thôi giữ chức vụ về mặt Đảng và chính quyền.

Trước đó Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã kiểm tra phát hiện 52 cán bộ đảng viên ở huyện An Phú sử dụng bằng tốt nghiệp THPT hệ bổ túc giả, bất hợp pháp. Những trường hợp này đang xem xét xử lý kỷ luật.

Cũng theo thông tin trên, từ 96 tấm bằng tốt nghiệp giả, không hợp pháp nói trên, những cán bộ có tên trong bằng đã thi tốt nghiệp tại các hội đồng ở TP Cần Thơ, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp… Tuy nhiên, qua kiểm tra những hội đồng thi này đều không có thật. Hầu hết số cán bộ này nhìn nhận đã mua bằng với giá vài triệu đồng mỗi bằng
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/442220/Lai-phat-hien-them-44-can-bo-su-dung-bang-gia.html