THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

29 September 2013

Nguyên trưởng phòng tài chính Trung tâm y tế quận bị bắt



TP - Hôm 27/9, Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Bùi Hùng Minh (1965, trú phường Thanh Bình, Q.Hải Châu) về tội tham ô tài sản.
Trước khi bị bắt, ông Minh là cán bộ của Trung tâm Y tế Q.Liên Chiểu. Theo CSĐT, ông Minh giữ chức vụ trưởng phòng tài chính từ năm 2007 đến nay. Từ tháng 5/2011 đến tháng 7/2013, ông Minh đã lợi dụng chức vụ và có hành vi hạch toán khống một số chứng từ liên quan đến việc mua sắm các thiết bị y tế phục vụ việc khám chữa bệnh để trục lợi số tiền khoảng 600 triệu đồng.
Hành vi của ông đã bị cơ quan thanh tra và CA phát hiện vào tháng 7/2013. Cùng ngày, CQĐT cũng đã thực hiện khám xét nhà riêng của ông Minh để thu thập một số tài liệu liên quan đến vụ án tiếp tục phục vụ cho công tác điều tra. Chúng tôi sẽ có thông tin đến bạn đọc về hành vi của ông Minh trong thời gian sớm nhất.
                        Nam Cường