THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 December 2013

TƯ LỆNH BỘ TƯ LỆNH HOA KỲ Ở TBD GẶP TƯỚNG NGUYỄN CHÍ VỊNH

Đô đốc Samuel Locklear Tư lệnh Bộ tư lệnh Hoa kỳ tại Thái bình Dương
Đô đốc Samuel Locklear Tư lệnh Bộ tư lệnh Hoa kỳ tại Thái bình Dương
Courtesy state-journal
RFA - 09/12/2013 
Ông Nguyễn Chí Vịnh, thứ trưởng Quốc phòng Việt Nam có buổi tiếp Đô đốc Samuel Locklear Tư lệnh Bộ tư lệnh Hoa kỳ tại Thái bình Dương tại trụ sở của Bộ Quốc phòng VN tại Hà nội vào chiều hôm nay.
Sau đó, Đô đốc Locklear cũng có cuộc hội đàm với Trung tướng Võ Văn Tuấn Phó tổng tham mưu trưởng quân đội nhân dân Việt nam.
Báo Quân đội nhân dân đưa tin về cuộc gặp gỡ này nói rằng Việt Nam mong muốn sự hỗ trợ của bộ quốc phòng Hoa kỳ trong các chương trình hợp tác giữa hai bên trong đó có việc huấn luyện tiếng Anh cho sĩ quan Việt Nam và lực lượng gìn giữ hòa bình của Việt Nam làm nhiệm vụ trong tương lai.
Cũng theo nguồn tin từ báo quân đội nhân dân, trong thời gian qua Hoa kỳ đã có nhiều hoạt động giúp đỡ cho bộ quốc phòng Việt nam như là xây dựng các trung tâm quản lý thiên tai tại miền Trung, tài trợ cho dự án nghiên cứu sốt rét, trao cho binh chủng công binh của Việt Nam các dữ liệu điện tử của Hải quân và không quân Hòa kỳ trong chiến tranh Việt Nam.