THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 December 2013

Vạch mặt 2 tên Việt gian cướp Tuyên ngôn Quốc tế Nhân Quyền tại Sài Gòn


Bạn đọc Danlambao - Tại buổi sinh hoạt của Mạng Lưới Blogger Việt Nam chào mừng ngày Quốc tế Nhân quyền diễn ra tại Sài Gòn hôm 8/10/2013, người dân chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều tên Việt gian trà trộn để gây sự và quấy phá mọi người.

Những tên Việt gian này chủ yếu là an ninh thường phục và một số tên tay sai muốn lập công cho đảng của chúng. Thủ đoạn của bọn chúng là lợi dụng lúc các blogger không để ý sẽ lao vào đánh lén hoặc cướp tài liệu Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền, rồi bỏ chạy dưới sự hỗ trợ của đồng bọn.

Tổng hợp các đoạn video tại hiện trường, chúng tôi phát hiện có hai tên Việt gian nằm vùng, gồm đầy đủ các bằng chứng rõ ràng về hành vi cướp tài liệu Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền.

Trong 2 tên Việt gian này, có một tên đã bị cộng đồng facebook truy lùng được đầy đủ tên họ. 

Đoạn clip trên cho thấy rõ hình ảnh một tên Việt gian đeo kính đã xô ngã và cướp tập tài liệu trên tay cô Nguyễn Hoàng Vi rồi bỏ chạy. Hắn tên là Nguyễn Tuấn Anh, nghe đâu trình độ thạc sĩ gì đó, tên này đang cố gắng lập công để được đảng của hắn ban thưởng.

Trước đó, tên Việt gian Nguyễn Tuấn Anh liên tục lởn vởn để khích bác, gây sự với mọi người. 

Một tên Việt gian khác để tóc đầu đinh cũng đã lén cướp tài liệu của mọi người ít nhất là 2 lần. Đề nghị bà con ai có thông tin về tên Việt gian số 2 này xin vui lòng cung cấp.

Sau năm 1975, đối với người dân Nam Bộ, đặc biệt là người dân Sài Gòn, những tên Việt gian tay sai nằm vùng như tên Nguyễn Tuấn Anh là những kẻ đáng bị khinh bỉ nhất.  


Cộng đồng Facebook đã truy lùng tên Việt gian này, được biết hắn tên là Nguyễn Tuấn Anh.