THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 December 2013

Phó phòng kinh tế thị xã Lai Châu chết tức tưởi vì trăng hoa?


(Xã hội) - Nhìn thấy mẹ của người tình, anh B chui qua cửa thông gió để trốn. Bất ngờ, anh bị rơi từ tầng 5 xuống đất và tử nạn.


Vụ việc xảy ra vào ngày 1/12, tại khách sạn HN (phường Đoàn Kết – Thị xã Lai Châu). Người chết do bị rơi từ tầng 5 của khách sạn được xác định là anh Nguyễn Văn B (SN 1976), nguyên là phó phòng kinh tế thị xã Lai Châu.
Người dân ở đây cho biết, vào lúc 13h chiều ngày 1/12, thấy anh B đứng loay hoay trên giá đỡ máy điều hòa tầng 5 của khách sạn HN. Đến khoảng 13h15 thì bất ngờ anh bị ngã, rơi xuống đất và nằm bất tỉnh. Ngay sau đó, người dân đã đưa anh B vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu để cấp cứu. Tuy nhiên, do bị va đập mạnh, các bộ phận bị dập nát nên anh B đã tử vong lúc 19h cùng ngày.
Lan can trước cửa phòng 504 khách sạn HN.
Người dân cũng cho biết thêm, vào thời điểm anh B bị rơi từ kệ điều hòa (phòng 504) xuống, trong phòng 504 có một người phụ nữ tên là T và dưới sảnh khách sạn HN là mẹ của chị T. “Mẹ T biết con gái mình và anh B đang cặp nhau nên đã đến khách sạn. Chắc vì thấy mẹ của chị T nên anh B trốn ở kệ điều hòa, nhưng không may lại bị rơi xuống đất và chết” – Chị H nói.
Họ hàng của chị T nói: “T và B đã nhiều lần có quan hệ bất chính, mập mờ. Gia đình T đều biết nên đã nhắc nhở nhiều lần nhưng T đều chối. Đến ngày 1/12 thì mẹ T có đến khách sạn tìm thì thấy T đang ở trong phòng 504 còn anh B bỗng rơi từ tầng 5 xuống dưới đất”.
Được biết, chị T làm nghề bán thịt lợn, có một người chồng. Còn anh B cũng có một người vợ và một người con trai 5 tuổi.
Khách sạn HN, nơi xảy ra vụ chết người do bị rơi từ tầng 5.
Ông Nguyễn Văn Chương (phó trưởng công an phường Đoàn Kết) cho biết: “Ngay sau khi anh B bị rơi từ tầng 5 khách sạn HN, công an phường đã đến lập biên bản và làm các thủ tục để chuyển lên cấp trên. Việc anh B bị rơi, nguyên nhân xác định ban đầu là do anh B đứng ở kệ giá điều hòa, vì sức nặng nên kệ bị gẫy khiến anh B bị tử vong sau đó”.
Ông Chương cũng cho biết thêm, việc anh B và chị T ở chung phòng ngày 1/12 đã được xác minh từ khách sạn HN. Sáng nay (9/12), công an điều tra đã làm việc với chị T.
Hiện công an Thị xã Lai Châu đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.


Thiên Tuấn