THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 December 2013

TP.HCM: Thêm một nhà dân bị tốc mái nghi do máy bay hạ cánh


(Soha.vn) - Sau khi chiếc máy bay chuẩn bị hạ cánh, một nhà dân lại bị tốc mái khiến người dân nghi vấn là do chính phương tiện này gây ra.


Sự cố trên xảy ra lúc 8 giờ sáng nay (9/12) tại số 56/13, đường số 20, phường, quận Gò Vấp.
Theo ông Trần Văn Thuận (56 tuổi, ngụ số nhà trên) cho biết, trong lúc ông đang tưới cây tại ban công tầng 3 của căn nhà trên, bất ngờ nghe tiếng máy bay đang trên đường hạ cánh sân bay Tân Sơn Nhất ngang qua.
Ngay sau đó, ông phát hiện một phần mái ngói của ngôi nhà bị hất bay. “May lúc đó tôi kịp tháo chạy vào nhà nên không bị ngói rơi trúng đầu....". Cũng theo ông Thuận thì khi máy bay bay qua, ông cảm nhận được có luồng gió thổi rất mạnh.
Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà ông Thuận ở có 3 tầng và một gác lửng. Vị trí nơi bị tốc mái cao khoảng 12 mét. Cứ khoảng 10 đến 15 phút là có một chuyến bay trên đà hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất ngang qua nhà ông Thuận.
Phần mái ngọn bị hất bay, rơi xuống phía dưới
Phần mái ngọn bị hất bay, rơi xuống phía dưới
Trước đó, vào 8 giờ 30 phút ngày 29/11, tại căn nhà số 364/27 đường Dương Quảng Hàm (phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM) do bà Đặng Thị Du (67 tuổi) làm chủ cũng xảy ra tình trạng tương tự. Tuy nhiên, kết luận của Cảng vụ hàng không Miền Nam là không có chuyến bay nào bay thấp hơn độ cao quy định, như người dân phản ánh.