THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 December 2013

GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH NGÂN HÀNG ÔM TIỀN BỎ TRỐN

SH- 10/12/2013  -Người dân Hội An bàn tán xôn xao về nữ Giám đốc một chi nhánh ngân hàng ôm hơn 13,5 tỷ đồng tiền huy động của nhiều người dân bỏ trốn khỏi địa phương.



Theo nguồn tin riêng đã qua kiểm chứng, bà Huỳnh Lê Khánh Vân, giám đốc chi nhánh giao dịch của Ngân hàng Techcombank tại khu vực phố cổ Hội An (Quảng Nam) đã biến mất tại nhiệm sở.
Bà Vân đã lợi dụng mối quan hệ thân thiết với nhiều người dân phố cổ và các cơ sở kinh doanh để huy động số tiền hụi lên đến 13,5 tỷ đồng với lời hứa trả lãi suất cao.
Nhiều người dân tại khu đô thị cổ đã đưa tiền cho bà Vân để hưởng lãi suất cao.
Ngay sau khi bà Vân không xuất hiện tại nhiệm sở từ nhiều ngày nay, những người góp tiền mới tổ chức truy tìm để đòi lại số tiền.
Tuy nhiên, điện thoại của bà Vân đã bị tắt không liên lạc được và hiện không biết bà này ở đâu.
Nhiều người cho bà Vân vay tiền đã có đơn trình báo các cơ quan chức năng địa phương.
Đại diện ngân hàng này khẳng định, việc bà Vân vay nợ không liên quan đến hệ thống ngân hàng nơi bà Vân công tác.
Đây hoàn toàn là quan hệ cá nhân của bà này.
“Cá nhân hoặc tổ chức nào có giao dịch với hệ thống ngân hàng vẫn bình thường và không ảnh hưởng khi bà Vân không đến nhiệm sở” - đại diện này nói.
Cơ quan công an TP. Hội An cũng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cần thiết để đề phòng trường hợp bà Vân xuất cảnh ra nước ngoài để chạy trốn. Được biết bà Vân có người thân ở nước ngoài.
Theo nguồn tin của người dân Hội An cho biết, số tiền bà Vân lừa không dừng lại ở con số 13,5 tỷ đồng mà có thể gấp 2 lần như vậy.