THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 December 2013

TPHCM: Xe 7 chỗ húc tung tiệm vàng

- Tiếng “ầm” vang lên. 4 lớp cửa sắt của một tiệm vàng đang đóng cửa bung toang hoác. Chiếc xe du lịch 7 chỗ nằm gọn bên trong…

Chiều ngày 8/12, chiếc xe du lịch 7 chỗ 51A – 335.42 do lái xe Nguyễn Hữu Tường (57 tuổi ngụ quận 1) lưu thông trên bến Vân Đồn.

Đến giao lộ với đường Khánh Hội, chiếc xe bất ngờ chuyển hướng sang trái, đâm thẳng vào tiệm vàng Hoài Linh 292 Khánh Hội (P.5 Q. 4 TP.HCM).

Cú va chạm quá mạnh đã làm bung 4 lớp cửa sắt của tiệm vàng. Chiếc xe nằm gọn trong nhà đã húc đổ tủ trưng bày hàng khiến nhiều vòng vàng văng tung tóe.

Ông Nguyễn Văn Long (63 tuổi) chủ tiệm cho biết thời điểm này tiệm đóng cửa không có người buôn bán nên không có thương vong về người.

Ông cho biết đã huy động hàng chục người tín cẩn tìm kiếm, thu hồi những vật trang sức bị văng khắp nơi đồng thời khẩn trương sửa chữa các cửa bị hỏng để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Lực lượng công an phường 5 đã nhanh chóng có mặt, cô lập khu vực và ngăn không cho bất cứ ai vào tiệm để đảm bảo về tài sản.

Hiện chưa rõ nguyên nhân chiếc xe bị lạc tay lái.

TPHCM, xe, 7 chỗ, tiệm vàng
TPHCM, xe, 7 chỗ, tiệm vàng
TPHCM, xe, 7 chỗ, tiệm vàng
Hình ảnh tan hoang trong tiệm vàng Hoài Linh
Trần Chánh Nghĩa
Debug: ADS tracking link http://vietnamnet.vn/xa-hoi