THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 December 2013

Võ sĩ Việt Nam bị loại vì ….gãy côn khi đang thi đấu !!!



(Dân trí) - Một sự cố hy hữu đã xảy ra với võ sĩ Nguyễn Mạnh Quyền của đội tuyển wushu sáng nay. Trong bài thi côn thuật, chiếc côn của võ sĩ này bất ngờ bị gãy khi đang thực hiện bài thi, khiến anh bị loại.
 

Ở nội dung côn thuật, đội tuyển wushu Việt Nam có 2 VĐV tranh tài là Nguyễn Mạnh Quyền và Xuân Hiệp. Đây đều là những niềm hy vọng vàng của wushu Việt Nam, nên cả hai rất được kỳ vọng.
Mạnh Quyền thực hiện bài thi trước. Anh thi triển động tác múa côn rất đẹp mắt, với những động tác thuần thục. Thế nhưng, khi bài thi trôi qua  được một nửa thời gian, thì sự cố bất ngờ xảy ra.
Chiếc côn nằm trong tay Mạnh Quyền bỗng dưng bị gãy phần ngọn, ngay lập tức anh phải dừng bài thi, đồng nghĩa với việc bị loại.
Quá buồn chán, Mạnh Quyền không nói được lời nào. Anh đi ra trong sự tiếc nuối của các đồng đội ở đội tuyển wushu Việt Nam.
Có lẽ do bị khớp tâm lý, nên đồng đội của Mạnh Quyền là Xuân Hiệp cũng đã không thực hiện tốt bài thi của mình sau đó, nên đội tuyển wushu Việt Nam trắng huy chương ở nội dung côn thuật.
 
Mạnh Quyền đang thực hiện bài thi của mình...
Mạnh Quyền đang thực hiện bài thi của mình...

...thì bất ngờ chiếc côn bị gãy
...thì bất ngờ chiếc côn bị gãy


Mạnh Quyền phải dừng cuộc chơi vì sự cố hy hữu này
Mạnh Quyền phải dừng cuộc chơi vì sự cố hy hữu này


Vẻ mặt buồn chán của VĐV Mạnh Quyền
Vẻ mặt buồn chán của VĐV Mạnh Quyền


Lê Cường
Lê Cường
Từ Nay Pyi Taw