THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 December 2013

Dân Biên Hòa bày tỏ sự xấu hổ trước vụ hôi của




Tấm ảnh một người dân treo băng rôn bày tỏ sự xấu hổ trước vụ 'hôi bia' ở Biên Hòa (Đồng Nai) trưa 4/12 đang được cư dân mạng lan truyền rộng rãi.
Bức ảnh chụp một người dân đang treo tấm băng rôn với nội dung "Là dân Biên Hòa, là người Việt Nam, tôi thấy xấu hổ thay cho những ai đã "cướp vài lon bia" ở đây trưa ngày 4/12".
Bức ảnh một người dân treo băng rôn bày tỏ sự xấu hổ trước vụ 'hôi bia' ở Biên Hòa đang được cư dân mạng lan truyền - Ảnh: Chụp màn hình Facebook
Bức ảnh một người dân treo băng rôn bày tỏ sự xấu hổ trước vụ 'hôi bia' ở Biên Hòa đang được cư dân mạng lan truyền - Ảnh: Chụp màn hình Facebook.
Bức ảnh này được cho là chụp tại địa điểm xảy ra vụ "hôi bia" diễn ra tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cách đây vài ngày khi một xe chở bia gặp nạn trên đường.
Hình ảnh này lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt ở nhiều trang fanpage, diễn đàn và được nhiều cư dân mạng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
Đa số ý kiến đều tỏ ra đồng tình với nội dung tấm băng rôn này. "Tôi thấy chịu thái độ này. Tự dân mình dạy lại nhau, biết tự vấn, tự nhục, chứ không nhảy xổ vào cay cú phản công khi bị chửi", nickname Trác Thúy Miêu chia sẻ