THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 December 2013

Đình chỉ vụ án phó giám đốc lái xe tông chết người

07/12/2013 20:43 (GMT + 7)
TTO - Ngày 7-12, theo thông tin từ VKSND TP Đà Lạt, cơ quan này đã ra quyết định “đình chỉ điều tra vụ án” vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đối với ông Mai Nam Dương, Nguyên phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Lâm Đồng.

Hiện trường vụ tai nạn do ông Dương gây ra. Ảnh: MAI VINH
Ngoài ra, ông Dương cũng được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự. Theo nguồn tin từ Công an TP. Đà Lạt, ông Dương đã đền bù cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân đã tử vong trong tai nạn do ông Dương gây ra đã có đơn bãi nại cho ông.
Như Tuổi Trẻ đã thông tin, chiều 22-5, tại giao lộ Lê Hồng Phong - Trần Phú (trước khách sạn Sammy, Đà Lạt) ông Mai Nam Dương đã lái xe trong trình trạng say rượu và gây tai nạn làm một người chết và 3 người bị thương.
Nạn nhân thiệt mạng là ông Trương Văn Hiến (sinh năm 1965, ngụ tại Đà Lạt), ba người bị thương nặng gồm: Nguyễn Thị Hạnh Nguyên (sinh năm 1974), Phạm Thị Đan Thanh (sinh năm 1979), Nguyễn Văn Vinh (sinh năm 1984).
Ông Dương chỉ bị thương nhẹ và xuất viện sau đó.
Đến ngày 4-7, Công an TP Đà Lạt đã họp báo công bố quyết định khởi tố ông Mai Nam Dương về tội vi phạm quy định an toàn giao thông đường bộ.
Tại buổi làm việc, cơ quan điều tra thông báo kết quả điều tra, theo đó ông Dương đã không làm chủ tốc độ, không chú ý quan sát và có uống rượu, bia trước khi điều khiển ôtô, nồng độ cồn đo được của ông Dương là 0,644 miligam/lít khí thở, gấp 2,5 lần mức qui định (0,25 miligam/1 lít khí thở).
MAI VINH
17