ĐĂNG BỞI  - 
Ngày 7.12, trung tá Phạm Việt Hưng, Đồn trưởng đồn Công an Khu kinh tế Vũng Áng (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn hành hung công nhân khiến một người phải đi cấp cứu.
Người phải đi cấp cứu là anh Cao Đức Nghĩa (sinh năm 1980, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).
Được biết, khoảng 11 giờ ngày 5.12, trong khi đang cắt cọc bê tông tại một nhà máy cán thép nóng trong Khu kinh tế Vũng Áng thì một thanh niên đến gây chuyện, sau đó dùng mũ cứng đánh anh Nghĩa tới tấp.
Chưa dừng lại ở đó, một lúc sau đối tượng này gọi thêm 2 người mang tuýp sắt đến, bắt anh Nghĩa chất lên lên xe máy chở đến một lán công trình rồi tiếp hành hạ.
Sau khi được buông tha, anh Nghĩa được người quen đưa đến Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh cấp cứu với nhiều vết thương trên người.
Biết anh Nghĩa đang nằm bệnh viện, các đối tượng này liên tục tìm đến để đe dọa.
"Khuya đêm hôm đó khi em đang nằm trong bệnh viện, có 3 người đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt đến đe dọa không được ăn vạ, không được báo công an, nếu không sẽ giết luôn", anh Nghĩa hốt hoảng kể lại.
Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Phạm Việt Hưng cho biết đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ bắt và hành hạ người để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Thạch Châu
Anh Nghĩa đang điều trị vết thương tại bệnh viện huyện Kỳ Anh