THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 December 2013

Cháy lớn tại Khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông, khói cuộn kín trời


Vào khoảng 15 giờ 20 phút chiều nay, 8.12, một đám cháy lớn đã bùng phát rất nhanh từ khu nhà tạm dành cho công nhân thi công dự án Khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, đám cháy bùng phát từ khu nhà tạm dành cho công nhân nằm ngay sát công trình đang được thi công thuộc khu dự án đô thị mới An Hưng, Hà Đông.
Nhân chứng tại hiện trường cho hay, ngọn lửa bùng lên rất nhanh và dữ dội, tạo ra những cuộn khói dày đặc, bao trùm gần hết tòa nhà cao tầng đang được thi công ngay sát đó.
Ngay sau khi hỏa hoạn xảy ra, hai xe cứu hỏa đã nhanh chóng được cử tới hiện trường và sau khoảng 20 phút, đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, cho tới thời điểm ngọn lửa được khống chế, khói đen vẫn dày đặc, cuồn cuộn bao phủ hiện trường vụ cháy.
Cháy lớn tại Khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông, khói cuộn kín trời
Tuy ngọn lửa đã được khống chế nhưng khói đen vẫn cuồn cuộn bao phủ chung cư cao tầng. Ảnh: Đỗ Trọng
Được biết, thời điểm xảy ra đám cháy cũng là thời gian công nhân đã rời nhà tạm để đi làm. Tuy nhiên, do khói cuộn quá cao và đậm đặc, đám cháy lại xảy ra ngay sát chân công trình nên không ít công nhân trong tòa nhà đã hoảng sợ, bỏ chạy.
Hiện trường vụ cháy hiện đã được phong tỏa. Số liệu thiệt hại về người và của chưa được thống kê. Các lực lượng chức năng đang tiến hành khắc phục sự cố và điều tra nguyên nhân gây ra hỏa hoạn.
Dân Việt sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất.