ĐĂNG BỞI  - 
Tin từ CSGT huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết vào khoảng 11h30 ngày 7.12, tại khu vực Đèo Con (xã Kỳ Nam và Kỳ Phương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết. Sau đó, tài xế đã bỏ trốn; người nhà nạn nhân và hàng xóm đã dựng rạp ngay giữa QL 1A khiến giao thông bị ách tắc từ Hà Tĩnh vào tới Quảng Bình đến thời điểm này.
 
Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 73C-02180 đang lưu thông trên QL1A đoạn qua Đèo Con thì đâm phải xe máy không có BKS do anh Phạm Quang Trung (sinh năm 1984, trú tại xã Kỳ Lợi) điều khiển. Cú đâm đã khiến nạn nhân Trung tử vong tại chổ. Sau khi gây tai nạn tài xế xe tải 73C-02180 đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
 
Rất nhiều người dân bức xúc trước sự việc trên, họ đã dựng rạp ngay trên QL1A tại địa điểm xẩy ra tai nạn khiến cho giao thông bị ách tắc, hàng trăm phương tiện không thể di chuyển.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện chưa xác định được danh tính của tài xế bỏ trốn.

 
Đến cuối giờ chiều nay, giao thông trên QL 1A từ Quảng Bình ra tới Kỳ Anh vẫn ách tắc và hốn loạn. Tại thị trấn Ba Đồn (Quảng Bình), hàng loạt xe bắc nam phải ngược lên đường Hồ Chí Minh để lưu thông ra bắc.
Thạch Châu