THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 December 2013

141 bắt vụ mang thuốc kích dục về quê...cho cháu chơi ? !



 07/12/2013 19:49

(Soha.vn) - Khi bị 141 dừng xe kiểm tra hành chính, Chiến cho biết chiếc hộp mình cầm là...đồ chơi mua mang về cho cháu ở quê nhưng thực ra bên trong là thuốc kích dục.

Thuốc “kích dục ngoại” gửi về quê làm đồ chơi
Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 6/12/2013, tổ công tác Y15/141 CAHN làm nhiệm vụ tại đường Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Thấy 2 nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy mang BKS: 36B1- 915.72 thấy người ngồi sau cầm trên tay một chiếc hộp có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.
Hai đối tượng được làm rõ tên là Vũ Xuân Hòa (SN 1995) quê Văn Yên,Yên Bái và Nguyễn Mạnh Chiến (SN 1995), quê Nghi Lộc, Nghệ An.
Chiến tại chốt 141 và 2 hộp thuốc
Chiến tại chốt 141 và 2 hộp thuốc "kích dục"
Vừa được mời vào chốt, đối tượng ngồi sau tên là Chiến cho biết trong chiếc hộp là đồ chơi mang về quê cho cháu.
Khi tổ công tác yêu cầu mở ra để kiểm tra, trong đó có 2 chiếc dùi cui điện, đặc biệt cảnh sát phát hiện có thêm 2 hộp thuốc “lạ” bên ngoài là chữ nước ngoài, Chiến khai nhận luôn đó là 2 hộp thuốc kích dục.
Cô gái đi cùng ngã ngửa vì bạn trai có thuốc lắc
Trước đó, đêm 20/11/2013, tại ngã tư Nguyễn Thái Học – Lê Duẩn, phát hiện đôi nam nữ đi chiếc xe Honda Spacy màu trắng mang BKS 29K6 - 5793 có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác Y12/141CAHN đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.
Người phụ nữ này ngỡ ngàng vì bạn trai mang theo
Người phụ nữ này ngỡ ngàng vì bạn trai mang theo "hàng cấm".
Tại chốt 141, người điều khiển xe được làm rõ là Tưởng Văn Minh (SN 1970, trú tại 28 Vạn Ứng, Trung Phụng, Hà Nội) còn cô gái ngồi sau xe là bạn gái của Minh.
giả

Trong quá trình kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện trong cốp xe của Minh có một hộp kim loại, bên trong có rất nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá như coóng, bật lửa, ống hút nhựa... Trong đó, một số chiếc coóng vẫn còn đọng hơi nước bên trong. Lúc này cô gái đi cùng Minh mới “ngã ngửa” vì đang đi với bạn trai mang theo hàng cấm.
Một cán bộ điều tra cho biết: “Đây không phải là ít trường hợp mà lực lượng 141 phát hiện, có rất nhiều đôi trai gái khi bị kiểm tra hành chính, người bạn của mình có ma túy đá hoặc những loại viên thuốc lắc, thì một trong hai người mới ngỡ ngàng vì bạn mình tang trữ ma túy, thuốc lắc...”
Ngoài ra lực lượng 141/CAHN cũng đã từng gặp trường hợp gã thanh niên đi với bạn gái, khi bị kiểm tra hành chính đã lấy lý do “lẩn” mất tăm rồi "bỏ của chạy lấy người", khiến cho không ít cô gái ở lại "méo mặt" vì phải giải quyết tình huống khó xử.