THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 November 2013

Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị xử phạt vì đạo đức nghề nghiệp


(Văn hóa) - Cục Nghệ thuật biểu diễn đang thu thập các tài liệu, bài viết phản ánh về việc Đàm Vĩnh Hưng đã đóng giả làm bác sĩ Cát Tường trong dịp lễ Halloween vừa qua.

“Ngày mai (5/11) Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ ra quyết định xử lý ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vì liên quan tới lối hành xử thiếu văn hóa, vi phạm đạo đức nghề nghiệp”, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn cho biết.
Theo lãnh đạo Cục này, dù ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn nhưng hành động thiếu văn hóa của ca sĩ này ảnh hưởng rất nhiều tới công chúng, gia đình nạn nhân. Điều này là không thể chấp nhận được.
“Trước khi đưa ra một quyết định nào đó, Cục phải đắn đo rất nhiều bởi nó là sinh mệnh và uy tín của nghệ sĩ. Tuy nhiên, nếu vì uy tín, danh dự của một người mà để đời sống nghệ thuật ảnh hưởng xấu đến nhân cách đạo đức, nhận thức giới trẻ là điều không nên.
Phải ngăn chặn, dù ảnh hưởng đến con người đó, để đời sống biểu diễn lành mạnh, và định hướng khán giả tới những giá trị Chân – Thiện – Mỹ của nghệ thuật”, ông Chương nói.
Ông Phan Đình Tân, người phát ngôn Bộ VH TT&DL cũng cho biết, Bộ cũng sẽ thu thập tài liệu chứng cứ để làm rõ, ai vi phạm tới đâu sẽ xử lý tới đó.
Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, trong lễ Halloween diễn ra vào cuối tuần trước, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có một hành động phản cảm là giả làm bác sĩ Cát Tường cầm tai nghe đi trêu chọc mọi người trong lễ hội.
Hành động này đã gây bức xúc cho dư luận. Bị dư luận lên án, Đàm Vĩnh Hưng lại phản ứng lại một cách vô cảm rằng đây là lễ hội hóa trang, ai muốn làm gì thì làm bản thân anh cũng không để ý lắm, chỉ thấy mọi người đưa cho chiếc áo, thấy vui vui thì anh mặc.
(Vietnamnet)