THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 November 2013

CSGT 'vung gậy', một người đi đường bị thương

(TNO) Chiều 5.11, trao đổi với PV Thanh Niên Online, thượng tá  Trần Thanh Trà, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM xác nhận có sự việc một CSGT vung gậy trúng mặt một người đi đường.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 5.11, anh Nguyễn Văn Út (37 tuổi, Q.12, TP.HCM) điều khiển xe máy lưu thông trên QL1 hướng từ An Sương về An Lạc. Đến gần Trạm thu phí An Lạc (Q.Bình Tân), anh Út chạy lấn tuyến qua làn xe ô tô. Lúc này, một CSGT vung gậy trúng mặt anh Út làm anh này ngã ra đường. 

Cũng theo anh Út, bức xúc vì sự việc này, anh đã đến Đội CSGT An Lạc gặp người chỉ huy. Sau đó, đại diện của Đội CSGT An Lạc đã đưa cho anh Út 3 triệu đồng để chữa trị vết thương. 

Thượng tá Trà cho biết thêm, người vung gậy trúng mặt anh Út là trung úy Nguyễn Đình Khiên, công tác tại Đội CSGT An Lạc. 

Thượng tá Trà nói, theo báo cáo của Đội CSGT An Lạc, khi phát hiện anh Út lấn tuyến, trung úy Khiên dùng gậy ra tín hiệu dừng xe nhưng anh Út không chấp hành hiệu lệnh nên “gậy không may trúng vào mặt anh dẫn đến bị thương”.
Công Nguyên - Ngọc Thọ