THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 November 2013

2 người chết, 30 người bị thương khi chuẩn bị đón bão


Dù bão chưa đổ vào đất liền nhưng thông tin thiệt hại đầu tiên từ Quãng Nam cho biết đã có 2 người chết do bất cẩn.


Tối 9/11, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn Quảng Nam cho biết,  ít nhất 2 người chết và hơn 30 người khác phải nhập viện cấp cứu trong lúc phòng, chống siêu bão Haiyan.
bao-5-5101-1384011465.jpg
Cụ Huỳnh Thị Qua (90 tuổi) ở xã Bình Hải, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) được con cháu đưa đi trú tránh bão. Từ chiều, các nơi trú bão đã quá tải vì số người sơ tán quá đông.
Theo đó, ông Nguyễn Hoa (57 tuổi) quê ở phường Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ đã  tử vong vì ngã xuống đất trong lúc chặt tỉa cành cây phòng chống bão. Ông Nguyễn Văn Hiền ở  xã Đại Quang, huyện Đại Lộc tử vong do bị rơi từ mái nhà xuống đất trong khi đang chèn chống nhà cửa.
Quảng Nam cũng ghi nhận có hơn 30 trường hợp phải nhập viện cũng do bất cẩn ngã từ mái nhà. Trong đó, anh Phan Sỹ Tình (quê ở xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ) bị rơi từ mái nhà  xuống đất gần 5m xuống đất bị chấn thương nặng ở đầu. 
Đến 20h30 tối nay, một số địa phương ven biển Quảng Ngãi bắt đầu cúp điện phải chạy máy nổ phát điện phòng chống bão. 
Tại Lý Sơn, Quảng Ngãi, mưa mỗi lúc một lớn, sóng biển cao từ 6-10m.
Khu vực Cầu Rồng, Đà Nẵng gió lớn dần. Nhiều tấm tôn biển quảng cáo va đập vào nhau tạo ra âm thanh chát chúa. Đường phố gần như không còn bóng người qua lại.

Trí Tín