THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 November 2013

Đau thương trong đám tang nữ phóng viên thiệt mạng do bão


(Thiên tai, bão lũ trong và ngoài nước) - Trưa ngày 10/11, thi thể của chị Nguyễn Thị Hồng Sen (SN 1986, quê xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi), PV Đài phát thanh Đức Phổ đã được gia đình khâm liệm để chuẩn bị an táng.

Những người làm chung cơ quan của chị Sen kể, vào sáng 9/11, khi dự báo siêu bão Haiyan sẽ đổ bộ vào Quảng Ngãi, chị được phân công đến các xã phía bắc của huyện là xã Phổ Quang, Phổ An… thu thập thông tin về việc phòng chống bão của người dân nơi đây.
Đến khoảng 19h30, khi trên đường đi xe máy trở về thì Sen bị tai nạn giao thông và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Anh Trang bên quan tài và di ảnh của vợ.
Anh Trang bên quan tài và di ảnh của vợ.
Theo lời người thân, chị Sen là con gái đầu trong gia đình có 5 chị em. Sau khi tốt nghiệp khóa trung cấp phát thanh tại một trường ở TP.HCM trở về, chị được tuyển dụng và vào làm việc tại đài phát thanh huyện vào năm 2008. Khoảng một năm sau thì lập gia đình với anh Trần Ngọc Trang (30 tuổi) và sống ở quê chồng tại xã Phổ Văn.
Vợ chồng chị Sen có đứa con trai tên là Trần Chí Khang (3 tuổi). Khi chúng tôi đến viếng, Khang vẫn vô tư bên quan tài của mẹ vì cháu còn quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau.
Được biết cuộc sống kinh tế của gia đình chị Sen rất khó khăn. Anh Trang ở nhà làm ruộng, thu nhâp làm nghề phóng viên của Sen thì chẳng bao nhiêu.
Trưa ngày 10/11, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia sẻ và trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị.
Ông Lê Văn Mùi, Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ, cho biết: “Ngoài hỗ trợ trước mắt 5 triệu đồng, huyện đang xem xét giải quyết chế độ cho chị Sen, vì đây là trường hợp tử vong trong khi đi công tác”.
Nhiều đồng nghiệp đến viếng chị Sen.
Nhiều đồng nghiệp đến viếng chị Sen.
Bé Khang được bà nội bồng.
Bé Khang được bà nội bồng.
Bé còn quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau mất mẹ.
Bé còn quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau mất mẹ.
(Tri Thức)