THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 November 2013

Tàu du lịch tự chìm khi đang neo đậu tránh bão ?!



(Dân trí) - Rạng sáng nay (10/11), chiếc tàu chở khách tham quan Vịnh Hạ Long mang số hiệu QN 1555 khi neo đậu tại cảng tàu du lịch Bãi Cháy (phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) thì bất ngờ bị chìm nghỉm.

Chiếc tàu du lịch chìm một nửa dưới nước (ảnh: GĐ-XH)
Chiếc tàu du lịch chìm một nửa dưới nước (ảnh: GĐ-XH)
 
Chiếc tàu du lịch đang nằm cách bờ khoảng 30 mét, hơn một nửa thân tàu bị chìm dưới nước. Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết họ nhìn thấy chiếc tàu này được hai tàu khác lai dắt từ ngoài vịnh vào bờ. Nhiều vật dụng trên tàu đã được gỡ bỏ để đưa lên bờ. Các nhãn hiệu trên tàu, số hiệu cũng đã bị bóc ra hết.
Nguyên nhân ban đầu được xác định khi đang neo đậu trên vịnh có thể nhân viên quên bơm nước từ trong tàu ra ngoài, khi lên bờ nước tràn vào khiến chiếc tàu bị chìm.
Đây là con tàu chuyên chở khách du lịch đi tham quan vịnh Hạ Long theo tuyến, trong khi đang neo đậu để tránh bão thì tàu bị chìm nên đã không có thiệt hại về người.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ.
Quốc Cường – Xuân Thái