THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 November 2013

Sốc: Sư trụ trì Chân Long thích ngắm thiếu nữ khoe thân !?



(Kienthuc.net.vn) - Người dân trong xã Chàng Sơn (Hà Nội) ngạc nhiên khi tận mắt bức ảnh của một thiếu nữ không mặc áo, ôm bình hoa trong phòng tắm sư Phượng.

Ngày 9/11, cách hôm xảy ra sự việc hàng nghìn người dân trong xã Chàng Sơn (Thạch Thất, Hà Nội) bức xúc về những việc làm sai quy định pháp luật về tôn giáo và đã kéo pho tượng đồng do chính sư trụ trì chùa Chân Long -  Thích Minh Phượng tự ý đúc, đem về để thờ mà không báo cáo lên chính quyền xã, ra giữa chợ, thì đến hôm nay (4 ngày trôi qua), người dân vẫn không hề hay biết sư trụ trì Thích Minh Phượng đã bỏ chùa đi đâu?
Tuy nhiên, qua tiếp xúc người dân, một sự thật choáng váng được tiết lộ: Dù tự cho là sư, nhưng trong nhà tắm của Thích Minh Phượng treo bức ảnh của một thiếu nữ không mặc áo, đang ôm chiếc bình hoa. Hàng nghìn người dân của 7 thôn trong xã Chàng Sơn đã hết sức ngạc nhiên, khi được tận mắt ngắm người đẹp.
Bức ảnh thiếu nữ khoe thân được treo ở trong phòng tắm sư Phượng. 
Theo quan sát của PV Kiến Thức, nhà tắm mà sư trụ trì Thích Minh Phượng đã tự thuê người xây dựng, trông rất hoành tráng. Nhà tắm rộng khoảng 10m2, nằm ngay bên cạnh nhà chùa chính - bên tay phải. Ở phía bên trong nhà tắm, được ốp lát gạch hoa rất sạch sẽ, cùng nhiều vật dụng, thiết bị điện hiện đại.
Nhà tắm mà sư Phượng tự ý thuê người xây dựng nằm ngay bên cạnh chùa chính, được ốp gạch hoa rất sạch sẽ.
Ngoài bức ảnh thiếu nữ khoe thân, bên trong nhà tắm của sư Phượng còn được sắm nhiều vật dụng, thiết bị điện rất hiện đại. 
Sau khi ngôi chùa Chân Long vắng bóng trụ trì Thích Minh Phượng, thì các cánh cửa chính trong nhà chùa đồng thời cũng bị khóa lại (nhà Tứ Ân, nhà Tam Bảo). Theo nhiều người dân, muốn mở được các cánh cửa chính trong nhà chùa, để được tận mắt xem nơi đặt các pho tượng cổ đã bị trụ trì Thích Minh Phượng tự ý thay đổi và dỡ xuống, cần phải lấy được chìa khóa ở chỗ một nữ Đạo Tràng tên Đắc đang giữ.
Tuy nhiên, khi chính quyền địa phương, cùng với các phóng viên, nhà báo đến thuyết phục và xin phép nữ Đạo Tràng mở cửa chùa để vào tác nghiệp, nhưng nữ Đạo Tràng này không đồng ý, mà còn buông ra nhiều câu nói cục cằn, rất khó nghe.
Kiến Thức đăng clip ảnh thiếu nữ khoe thân được treo bên trong nhà tắm của sư trụ trì chùa Chân Long - Thích Minh Phượng (do người dân cung cấp).

Mạnh Hưng