THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

02 November 2013

Điện lực thi công ẩu, dây cáp điện cắt đứt cổ người đi đường!

KENH13.INFO - 01/11/2013
Trong quá trình kéo dây cáp điện, các nhân viên điện lực không đặt biển cảnh báo làm 2 người đi đường gặp nạn.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 1-11, trên đường Lý Thường Kiệt, thuộc thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, một nhóm nhân viên điện lực thuộc chi nhánh điện huyện Châu Đức đang tổ chức chôn trụ và kéo cáp thì xảy ra tai nạn nghiêm trọng với người đi đường.
Một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, khi các nhân viên điện lực đang căng sợi cáp không vỏ bọc ngang đường thì một xe máy bất ngờ chạy ngang, vướng vào sợi cáp khiến 2 người ngồi trên xe bị móc vào cổ, rơi xuống đất. Riêng chiếc xe máy văng xa hơn chục mét.
Nạn nhân được xác định là hai cha con anh Trần Ngọc Vũ (1972) và Trần Ngọc Hiếu (SN 1997).
Anh Vũ đang được sơ cứu tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức
Anh Vũ đang được sơ cứu tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức
Vừa được các y tá của Trung tâm Y tế huyện Châu Đức sơ cứu cầm máu và đang nằm chờ làm thủ tục chuyển viện, anh Vũ kể lại: “Hai cha con tôi đang trên đường về nhà nghỉ trưa, khi đến đoạn đường trên, tôi đã nhìn thấy sợi cáp kéo qua, nằm trên đường. Khi vừa đến nơi thì bất ngờ sợi cáp được kéo căng lên. Do không kịp trở tay nên sợi cáp móc luôn vào cổ tôi và con trai kéo giật trở lại. Sợi cáp đã cứa đứt cổ họng tôi khiến máu tuôn ra xối xả.”
Tại hiện trường, các nhân viên điện lực Châu Đức làm việc kéo dây trên đường song không hề đặt biển cảnh báo.
Theo các y tá Trung tâm Y tế Châu Đức, do bị dây cáp điện cắt sâu vào cổ nên không thể điều trị tại chỗ mà phải chuyển các nạn nhân lên bệnh viện tuyến trên cấp cứu.

(Người Lao Động)