THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

02 November 2013

Hà Nội: Nam thanh niên hung hãn dùng gậy tấn công cảnh sát



(Dân trí) - Sau khi gây thương tích cho 1 người dân, Nguyễn Minh Quang hung hãn tấn công những cảnh sát đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Ngày 31/10, Công an quận Hoàng Mai cho biết đang điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý đối tượng Nguyễn Minh Quang (SN 1975, HKTT ở Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) về hành vi chống người thi hành công vụ.
Đối tượng Nguyễn Minh Quang.
Đối tượng Nguyễn Minh Quang.
Khoảng 10h ngày 28/10, anh Nguyễn Đức Trọng (trú ở dãy nhà A2, khu chung cư 151 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai) đi xuống hầm gửi xe của khu nhà bất ngờ bị 1 nam thanh niên dùng gậy gỗ vụt 2 cái vào đầu.
Nhận được tin báo, 2 chiến sỹ Công an phường Tương Mai là Nguyễn Tiến Quang và Nguyễn Hoàng Linh xuống tầng hầm để xe. Không chấp hành yêu cầu bỏ gậy xuống của tổ công tác, đối tượng hung hãn lao vào, dùng gậy dài 1,2m vụt vào người anh Quang, gây thương tích ở tay.
Trước tình huống này, 5 chiến sỹ công an đã được điều đến hỗ trợ, yêu cầu thanh niên bỏ hung khí nhưng đối tượng vẫn vung gậy loạn xạ vụt vào bất kỳ ai lại gần. Sau khi vụt gậy làm gãy xương đốt ngón tay anh Phạm Văn Bính, đối tượng đã bị tổ công tác CAP Tương Mai khống chế, bắt giữ.
Hai chiến sỹ bị thương trong khi làm nhiệm vụ đã được đồng đội khẩn trương đưa tới bệnh viện cấp cứu, điều trị.
Qua xác minh, cơ quan công an xác định đối tượng trên là Nguyễn Minh Quang, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ 6 tháng nay.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Tiến Nguyên