THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

02 November 2013

Bão Krosa cách Hoàng Sa 740 km



Vượt qua đảo Ludông (Philippines), bão Krosa chỉ còn cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 740 km, và đang hướng về khu vực miền Trung.

Dự báo đường đi của bão. Ảnh: nchmf.
Dự báo đường đi của bão Krosa. Ảnh: nchmf.
Theo bản tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, 10h hôm nay,  tâm bão cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 740 km về phía đông đông bắc, với sức gió tối đa 133 km một giờ (cấp 12).
Trưa mai, tâm bão cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 360 km về phía đông bắc, với sức gió tối đa 149 km một giờ (cấp 13). Tiếp đó, bão di chuyển theo hướng tây và có khả năng đổi hướng di chuyển theo hướng giữa tây và tây tây nam.
Ngày 3/11, tâm bão trên vùng biển phía đông nam đảo Hải Nam (Trung Quốc), cách bờ biển Quảng Bình – Quảng Ngãi khoảng 380 km về phía đông đông bắc.
Cơ quan thường trực Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho biết đã thông báo, kiểm đếm, hướng dẫn cho 74.405 phương tiện, với 363.638 người biết diễn biến của bão để chủ động di chuyển phòng tránh.
Hương Thu