THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

02 November 2013

Video : Clip chen lấn giành quà hỗn loạn




31/10/2013 23:08 (GMT + 7)
TTO -  Thay vì xếp hàng để được nhận quà tặng thì rất nhiều người đã chen lấn, xô đẩy để giành lấy phần quà về mình. Cảnh tượng xấu xí ấy đã diễn ra sáng nay tại trung tâm hội nghị triển lãm SECC, Q.7, TP.HCM.

Người người chen lấn


Từ ngày 31-10 đến ngày 2-11 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm SECC, quận 7 diễn ra sự kiện Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc. Vào ngày đầu tiên của sự kiện (31-10-2013) đã thu hút rất nhiều khách đến tham quan và mua sắm các sản phẩm đến từ Hàn Quốc.
Để tri ân khách hàng đã dành thời gian đến tham dự, Ban tổ chức sự kiện chủ trương tặng cho mỗi khách hàng là một chiếc gối cao cấp Everon.
Mặc dù Ban tổ chức đã dự trù các trường hợp đáng tiếc sẽ xảy ra trong suốt buổi triển lãm nên thay vì vào cổng tự do thì khách tham quan phải điền đầy đủ thông tin, sau đó nhận thẻ visitor có tên của mình mới được vào bên trong.
Ấy vậy mà, vào lúc 10g sáng nay - thời gian khai mạc chương trình và chính thức mở cửa Triển lãm, thay vì xếp hàng để được nhận quà tặng thì rất nhiều người đã chen lấn, xô đẩy để giành lấy phần quà về mình.
Mặc dù đứng bên trong quầy thông tin, Ban tổ chức đã thông báo là mọi người hãy bình tĩnh nhưng tình trạng hỗn loạn vẫn cứ diễn ra.
Đỉnh điểm là khi nhân viên không chịu nổi sức ép phải thẩy quà ra bên ngoài nhằm để mọi người giãn ra nhưng tình hình vẫn không chuyển biến.
Hơn thế nữa, nhiều người chèn ép nhau đến nỗi cánh cửa phụ của quầy thông tin ngã sập và quầy cũng bị lung lay.
Cũng do chen lấn nên nhiều người đã bị kẻ gian lấy mất điện thoại di động.
Cảnh tượng ấy thực sự khiến tôi cảm thấy rất xấu hổ. Bởi vì đây là sự kiện Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc nên có rất nhiều doanh nghiệp và người Hàn Quốc đến để tổ chức trưng bày và bán sản phẩm.
Cùng chứng kiến cảnh tượng ấy, họ không khỏi bàng hoàng, sợ hãi và chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Bạn đọc TRẦN THỊ KIM ANH