THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 November 2013

Bão số 13 sẽ đổ bộ vào miền Nam và vùng Tây Nguyên

Dự báo đường đi của áp thấp nhiệt đới, bão số 13
Dự báo đường đi của áp thấp nhiệt đới, bão số 13
Ảnh: Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn
RFA - 06/11/2013 
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương VN chiều hôm nay cảnh báo áp thấp nhiệt đới ở biển Đông có thể mạnh lên thành bão số 13 và đổ bộ vào miền Nam và vùng Tây Nguyên.
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên hiện ở các tỉnh ven biển thuộc khu vực trung và nam Trung bộ đã xuất hiện mưa nhiều, có nơi mưa rất to như tại Quảng Bình, Huế.
Theo dự báo thì trong 12 giờ sắp tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển nhanh theo hướng giữa tây và tây tây-nam để vào đất liền ở các tỉnh Trung và Nam bộ vừa nói.
Sức gió mạnh nhất ở gần vùng tâm áp thấp nhiệt đới khỏang cấp 6, giật cấp 7, cấp 8. Vùng biển ngòai khơi các tỉnh từ Phú Yên đến Bình Thuận, rồi Bà Rịa-Vũng Tàu động mạnh. Theo dự báo thì sáng mai, vùng biển Cà mau-Kiên Giang cũng bị ảnh hưởng.
Được biết sau cơn bão số 13 này, tên nước ngòai là Krosa, thì lại xuất hiện bão số 14 tên Haiyan có thể di chuyển vào biển Đông.