THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 November 2013

Người phạm luật giao thông bị thương, dân vây đốt xe công an



TANHLINH-CONGAN1

TANHLINH-CONGAN2
Chiếc xe bán tải chở phương tiện vi phạm cũng bị đập nứt, vỡ kính trước và sau ca-bin

TANHLINH-CONGAN3
Chiếc xe máy bị đốt cháy rụi trong đêm 14-11

TANHLINH-CONGAN4
Hàng trăm người dân tại hiện trường vụ việc đêm 14-11

Đến 9g sáng 15-11, lực lượng công an mới khám nghiệm xong hiện trường vụ hàng trăm người dân bao vây, đốt xe công an và đưa các tang vật về trụ sở công an huyện Tánh Linh.
Trước đó, đêm 14-11, tại thôn 5 xã Gia An, huyện Tánh Linh (Bình Thuận), hàng trăm người dân bao vây, đốt xe của lực lượng công an tuần tra giao thông.
Theo một số người dân, khoảng 19g30 lực lượng tuần tra giao thông công an huyện Tánh Linh truy đuổi anh Hồ Ngọc Khoa (20 tuổi, ngụ huyện Tánh Linh) đang chạy xe gắn máy chở theo 2 người.
Sau đó, người dân phát hiện anh Khoa nằm gục xuống mương nước. Những người có mặt tại đây đã hô hoán, phản ứng công an. Nghe sự việc ồn ào, người dân kéo đến hiện trường mỗi lúc một đông.
Công an xã Gia An cho biết khi lực lượng công an xã đang kéo điện vào hiện trường để tránh tình trạng lộn xộn thì bị nhiều người dân ngăn cản.
Đến 21g30, chiếc xe gắn máy của công an huyện mang biển số 86B7 – 000.01 bị một số người dân quá khích châm lửa đốt. Mặc dù công an xã Gia An đã dùng bình cứu hỏa mi-ni chữa cháy nhưng chiếc xe vẫn bị thiêu rụi ngay sau đó.
Theo ghi nhận của chúng tôi, chiếc xe bán tải của công an cũng bị nhiều người dùng đá, cây tre đập nứt mặt kính trước và thủng bể mặt kính sau thùng ca-bin.
Thấy tình hình phức tạp, các ban ngành và lực lượng an ninh của xã đã vận động người dân bĩnh tĩnh. Tuy nhiên, người dân yêu cầu lực lượng công an phải lập biên bản ghi rõ “công an đánh người nên một số người dân đã đốt cháy xe” và canh giữ hiện trường cho đến sáng 15-11.
Đến 9g sáng 15-11, lực lượng công an mới khám nghiệm xong hiện trường và đưa các tang vật về trụ sở công an huyện Tánh Linh.
Ông Nguyễn Văn Loan, trưởng công an huyện Tánh Linh cho biết sự việc xảy ra là do một số người dân quá khích đã đốt xe của công an. Ông Loan cho biết sẽ gặp gỡ báo chí để cung cấp thông tin.
Trong buổi sáng 15-11, anh Hồ Ngọc Khoa vẫn đang được điều trị tại Bệnh viên Đức Linh. Ông Hồ Ngọc Trung (cha của Khoa) cho biết Khoa nhập viện từ tối qua trong tình trạng bất tỉnh và đến sáng nay đã tỉnh lại nhưng chưa thể nói chuyện được.
Các bác sĩ đã tiến hành chụp X-Quang cho anh Khoa để xem xét tình trạng thương tích.
Ông Lê Tiến Phương – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho biết sẽ cho kiểm tra tình hình sự việc trên.
THEO TUỔI TRẺ