THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 November 2013

Xe công an tông người mù chấn thương sọ não


Cà Mau:


(Dân trí) - Trên đường đi công tác tới tỉnh Kiên Giang, chiếc xe ô tô của một đơn vị công an thuộc tỉnh Cà Mau đã đâm phải một người mù khiến nạn nhân bị văng đi hơn 2m.

Sáng ngày 15/11, Trung tá Nguyễn Văn Nguyên - đội trưởng đội CSGT Công an huyện Thới Bình - cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông mà chiếc xe gây tai nạn thuộc một đơn vị công an, còn nạn nhân là một người đàn ông mù.

Chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi nói trên mang biển số 69A-0298 của Công an huyện Ngọc Hiển. Theo thông tin ban đầu, trên đường đi công tác ở tỉnh Kiên Giang, đến đoạn quốc lộ 63 thuộc ấp Giao Khẩu, xã Tân Phú, huyện Thới Bình (Cà Mau), bất ngờ chiếc xe này đụng phải một người mù tên Nguyễn Văn Hải (49 tuổi, ngụ địa phương) đang đi trên đường.

Cú tông đã làm ông Hải văng ra cách đầu xe hơn 2m, máu chảy nhiều. Theo các y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, ông Hải bị chấn thương sọ não.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tuấn Thanh