THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 November 2013

Thành phố Huế đang chìm trong biển nước

Mưa lớn đổ xuống thành phố Huế từ 16 giờ chiều nay (15.11), cùng với nước sông lên nhanh, làm nhiều tuyến phố lớn tại cố đô bị ngập sâu.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, kết hợp với vùng nhiễu động trong đới gió đông trên cao, cùng không khí lạnh từ phía bắc tăng cường xuống thành phố Huế đã có mưa rất to, gây ngập lụt toàn thành phố.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, kết hợp với vùng nhiễu động trong đới gió đông trên cao, cùng không khí lạnh từ phía bắc tăng cường xuống, khoảng 4h chiều ngày 15.11 trên địa bàn thành phố Huế đã có mưa rất to, gây ngập lụt toàn thành phố. Ở các tuyến đường lớn chưa hề xảy ra ngập lụt như Nguyễn Huệ, Lê Lợi… nhưng trong đợt này đều bị ngập chìm trong nước từ 0,5 - 1,5 mét.
Còn các tuyến đường thường xuyên ngập lụt như Phan Chu Trinh, Hoàng Hoa Thám, Đống Đa, Lê Qúy Đôn… và đặc biệt là các tuyến đường ở Nội Thành thành phố Huế đều chìm sâu trong nước lụt.
Các tuyến đường Huế chìm sâu trong biển nước.
Các tuyến đường đều bị ngập nên người dân Huế đang hết sức khó khăn, có nhiều người không thể về nhà, tình trạng tắc đường cũng diễn ra tại hầu hết các tuyến đường.
Nhà cửa người dân ở các vùng trũng cũng bị nằm chìm trong nước lụt. Cảnh người người, nhà nhà chạy lụt đang diễn ra hết sức khẩn trương ngay tại thành phố Huế.
Đã có một số tai nạn nhỏ xảy ra do mưa to, tầm nhìn hạn chế và một số người bị sập hố ga, nắp cống…
Đến 8h tối ngày 15.11, mưa tại thành phố Huế vẫn rất to, nước sông đang dâng lên nhanh, tình trạng ngập lụt vẫn đang diễn ra, nước càng ngày càng ngập sâu đường sá, nhà cửa…