THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 November 2013

Hoảng hốt phát hiện xác chết không đầu


Hà Tĩnh:


(Dân trí) - Sau hơn 30 phút trục vớt, thi thể của nạn nhân đã được cơ quan chức năng và người dân địa phương đưa bào bờ. Cơ quan chức năng đang tiến hành mai táng nạn nhân.

Vào khoảng 18h ngày 14/11, một người dân sống gần biển Thạch Hải (xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) hốt hoảng phát hiện một xác chết trôi dạt vào bờ. Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Thạch Hải cùng lực lượng công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành trục vớt thi thể. Khoảng 30 phút sau nạn nhân được đưa lên bờ.
Nạn nhân là một nữ giới khoảng hơn 20 tuổi, cao 1m50, mặc quần bò màu xanh, áo trắng, đi giày thể thao. Khi phát hiện, thi thể đang trong tình trạng phân hủy và không có giấy tờ tùy thân nên không thể xác định được nhân thân; Đặc biệt, thi thể nạn nhân đã bị mất đầu và hai cánh tay. Theo nhận định của một số người dân, thi thể nạn nhân không toàn vẹn có thể là do đã bị trôi trên biển từ lâu.
Lực lượng Công an huyện Thạch Hà cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường lập biên bản và tiến hành các thủ tục mai táng nạn nhân tại nghĩa trang ven biển của xóm.
Phượng Vũ