THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 November 2013

PICS : Người dân Bình Định vật lộn với lũ dữ


16/11/2013 14:35 (GMT + 7)
TTO - Sáng nay 16-11, hàng ngàn hộ dân các huyện Tuy Phước, thị xã An Nhơn, Bình Định vẫn tiếp tục vật lộn với lũ dữ. Trên quốc lộ 19 hướng đi Gia Lai, nước ngập đến nửa người, hàng ngàn người dân vẫn liều mình đi bộ hoặc thuê những chiếc phao với giá 100.000 đồng/người để sang quốc lộ 1.





Theo thống kê sơ bộ của ban phòng chống lụt bão, toàn tỉnh đã có 13 người chết và mất tích. Hầu hết các xã ở huyện Tuy Phước và thị xã An Nhơn bị cô lập. Quốc lộ 19, đoạn huyện Tây Sơn ngập sâu trong nước. Khoảng 5g sáng, cầu Bình Định, thuộc quốc lộ 1A đoạn qua phường Bình Định (An Nhơn) bị đứt sâu hơn 10m cuốn theo đoạn đường dài hơn 15m và một chiếc xe máy. Rất may người lái xe được cứu sống. Nhiều cầu bị đe dọa có nguy cơ sạt lở nên giao thông ách tắc hoàn toàn.
Lực lượng quân đội, cảnh sát cơ động duyên hải Nam Trung bộ điều động canô đi vào sâu trong các làng chở những người dân bị kẹt ra nơi an toàn.
TIẾN THÀNH - TRƯỜNG ĐĂNG