THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 December 2013

NGUYỆN PHÓ GIÁM ĐỐC UỐNG RƯỢU ĐÂM CHẾT NGƯỜI...THOÁT ÁN TÙ

KienThuc- 06/12/2013  -Ông Mai Nam Dương, nguyên Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng thoát án tù sau khi VKSND TP Đà Lạt miễn truy cứu trách nhiệm hình sự.
Công an TP Đà Lạt cho biết, VKSND cùng cấp vừa có văn bản đình chỉ điều tra vụ án vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ đối với ông Mai Nam Dương. Cụ thể, VKSND TP Đà Lạt chỉ đề nghị xử lý hành chính đối với ông Mai Nam Dương, đồng thời miễn truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi này do ông Dương gây ra.
 Hiện trường vụ tai nạn
Trước đó, vào chiều 22/5/2013, sau khi đã uống rượu, ông Mai Nam Dương điều khiển ô tô riêng mang BKS 49X-5553, loại 7 chỗ chạy với tốc độ cao từ đường Lê Hồng Phong đến đường Trần Phú, TP Đà Lạt thì tông vào một loạt xe gắn máy đang lưu thông trên đường. Hậu quả là làm ông Trương Văn Hiến (48 tuổi), ngụ Đà Lạt bị văng xa 10m, tử vong chỗ. Ba nạn nhân khác là chị Phạm Thị Đan Thanh (34 tuổi), Nguyễn Thị Hạnh Nguyên (39 tuổi) và anh Nguyễn Văn Minh (29 tuổi), đều ngụ TP Đà Lạt, bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong một thời gian dài.
Công an TP Đà Lạt đo nồng độ cồn trong người ông Mai Nam Dương vào thời điểm gây tai nạn vượt ngưỡng cho phép là 0,644 miligam/lít khí thở. 
Nhiều xe gắn máy biến dạng sau vụ tai nạn 
Tháng 7/2013, Công an TP Đà Lạt ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Mai Nam Dương nhưng cho tại ngoại. Kết thúc điều tra, công an TP Đà Lạt đã chuyển hồ sơ, đề nghị VKSND TP Đà Lạt truy tố ông Mai Nam Dương ra TAND TP Đà Lạt nhưng không được VKSND cùng cấp chấp nhận.
Ông Mai Nam Dương đã bồi thường cho các nạn nhân của vụ tai nạn do ông gây ra hơn 1 tỷ đồng. Những gia đình này đều có giấy bãi nạn cho ông Mai Nam Dương.
Khắc Lịch