THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 December 2013

Phản cảm những kiểu mặc áo dài "trong suốt" của nữ sinh Việt

Tà áo dài truyền thống đã trở thành hình ảnh mang nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thế nhưng, hình ảnh ấy đang dần bị làm xấu đi bởi một bộ phận nữ sinh khi mang trên mình những bộ áo dài gây phản cảm.
Phản cảm những kiểu mặc áo dài trong suốt của nữ sinh ViệtÁo dài là trang phục truyền thống của dân tộc ta từ bao đời nay, đó là nét đặc trưng và rất đáng tự hào khi nhắc đến hai từ Việt Nam.
Phản cảm kiểu mặc áo dài-1Thế nhưng chiếc áo ấy đang bị những người phụ nữ hiện đại lạm dụng, cách điệu để cố tình khoe cơ thể một cách hết sức phản cảm. 
Phản cảm kiểu mặc áo dài-2Đi kèm theo lối ăn mặc đó là sự xuống cấp về đạo đức ở bộ phận giới học sinh, sinh viên, những người được xem là thế hệ tương lai của đất nước.
Phản cảm kiểu mặc áo dài-4
Trong khi ao dài được biết đến là trang phục kín đáo, tôn vinh được nét đẹp thanh thoát của người phụ nữ thì những chiếc áo dài như thế này lại mỏng đến mức nhìn xuyên thấu.
Phản cảm kiểu mặc áo dài-6

Theo VnEpress