THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 December 2013

Thời sự trong ngày: Hiệu trưởng treo cổ tự tử

- HN chọn tên 2 quận mới là Bắc, Nam Từ Liêm; 'Lỗi hệ thống' vụ lọt 600 bánh heroin; Hiệu trưởng trường chuẩn quốc gia tự tử; Trắng đêm trục vớt xe tải 100 tấn; Phó ban Tuyên giáo đánh chị dâu gãy răng; Bé 3 tuổi bị cướp 50 tờ vé số... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/12.
HN CHỌN TÊN 2 QUẬN MỚI LÀ BẮC, NAM TỪ LIÊM
89 đại biểu HĐND Hà Nội có mặt tại hội trường sáng 6/12 biểu quyết tán thành đề án tách huyện Từ Liêm, bao gồm cả tên cho hai quận mới.
TRẮNG ĐÊM TRỤC VỚT XE TẢI 100 TẤN DƯỚI SÔNG
Từ ngày 5 đến chiều 6/12, lực lượng cứu hộ ở Vĩnh Long vẫn chưa thể đưa lên bờ con rô-bốt đóng cọc bê tông ở phía dưới sông cầu Vồng, TP.Vĩnh Long.
HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA TỰ TỬ DO TRẦM CẢM
Thời sự trong ngày, Cát Tường, Từ Liêm, trục vớt, 600 bánh heroin, Tuyên giáo
Trường tiểu học Thới Bình B. Ảnh: Sở GD-ĐT Cà Mau
Ông Bùi Văn Út, hiệu trưởng trường Trường Tiểu học Thới Bình B, huyện Thới Bình, Cà Mau treo cổ chết tại nhà riêng là do bệnh trầm cảm.
Đọc tin tại đây.
GIA ĐÌNH 'ĐƯA' NẠN NHÂN VỤ CÁT TƯỜNG LÊN CHÙA
Sau khi làm lễ 49 ngày tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã tổ chức lễ cầu siêu cho chị Lê Thị Thanh Huyền tại chùa Kim Liên.
CỤC HÀNG KHÔNG: 'LỖI HỆ THỐNG' VỤ LỌT 600 BÁNH HEROIN
"Đây không phải là trách nhiệm của tốp an ninh hàng không soi chiếu liên quan đến vụ việc, mà đây là lỗi hệ thống, đứng đầu là Cục Hàng không VN", Cục trưởng Cục Hàng không VN Lại Xuân Thanh nói.
Xem tiếp tại đây.
ÁN OAN 3 THẬP KỶ: "CÓ CƠ SỞ ĐỂ BỒI THƯỜNG”
Viện trưởng VKSND tỉnh Yên Bái nhận định: người oan sai trong vụ án “tham nhũng tài sản XHCN” 30 năm trước có cơ sở để được nhận đền bù do oan sai theo Nghị quyết 388.
Đọc bài tại đây.
NGHỈ TẾT SỚM: VÉ MÁY BAY, TÀU XE CÒN CĂNG THẲNG?
Sau khi Chính phủ thống nhất phương án nghỉ Tết sớm 2 ngày, các hãng hàng không, nhà xe đã và đang điều chỉnh lại kế hoạch phục vụ dịp Tết 2014.
Đọc chi tiết tại đây.
HỖ TRỢ MỌI MẶT GIA ĐÌNH NGƯỜI BỊ TÙ OAN 10 NĂM
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Nguyễn Văn Linh cho biết, ông đã trực tiếp đến thăm gia đình, chỉ đạo chính quyền địa phương cần xem xét hoàn cảnh gia đình ông Nguyễn Thanh Chấn (Bắc Giang), người bị tù oan 10 năm tội giết người.
Đọc tin tại đây.
ĐÃ HẾT CẢNH NGHÌN DÂN 'ĐÈN DẦU, THANG BỘ' Ở HÀ NỘI
Điện và nước đã được cấp trở lại cho người dân sinh sống tại 2 tòa nhà NC1, NC2 khu chung cư La Khê – Hà Đông, Hà Nội. Sau cuộc họp giữa UBND phường và Công ty Coma 18 thì mọi kiến nghị của người dân đã dần được giải quyết.
Đọc tiếp tại đây.
PHÓ BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY BỊ TỐ ĐÁNH CHỊ DÂU GÃY RĂNG
Mâu thuẫn âm ỉ kéo dài không cách giải quyết, mới đây, trong một lần xung đột, người chị dâu tố cáo bị em chồng là phó ban tuyên giáo huyện ủy đánh gãy 4 cái răng.
Đọc tin tại đây.
ÔNG NGOẠI TỰ THIÊU BẰNG 15 LÍT XĂNG, CHÁU BỊ VẠ LÂY
Thời sự trong ngày, Cát Tường, Từ Liêm, trục vớt, 600 bánh heroin, Tuyên giáo
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy
Kết quả khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm chết hai ông cháu tại căn nhà 273 Tôn Thất Thuyết (P.3 Q. 4 TP.HCM) vào lúc 0g 10 ngày 6/12 cho thấy nguyên nhân xảy ra cháy là do ông Nguyễn Văn Thảo (85 tuổi) tẩm xăng tự thiêu.
BÉ 3 TUỔI BỊ CƯỚP 50 TỜ VÉ SỐ
Một thanh niên ăn mặc lịch sự, dừng xe lại hỏi mua vé số. Trong lúc không ai để ý, người này đã nhanh tay giật xấp vé số trên tay cháu bé 3 tuổi rồi phóng đi.
Xem tin tại đây.
VIỆC CỦA THẦY CÔ KHÔNG 'KHỦNG KHIẾP'
Tiếp tục chia sẻ về việc “khủng khiếp”, nhiều người theo nghề giáo cho rằng giáo án chỉ nặng trong tư tưởng, suy nghĩ.
Đọc tiếp tại đây.
CHỦ NỢ CŨNG LAO ĐAO VÌ SIU BLACK
Trong cơn bão nợ nần của Siu Black, người phải hứng chịu nhiều cay đắng nhất có lẽ không phải là cô ca sĩ được mệnh danh là "họa mi của núi rừng". Trái đắng đó đang thuộc về không ít những người bạn, thậm chí là ân nhân của Siu Black trong cơn bĩ cực.
Đọc bài tại đây.
DỪNG ĐÈN ĐỎ, 6 NGƯỜI BỊ 'XE ĐIÊN' TÔNG NHẬP VIỆN
Chiếc ô tô 'điên' lao thẳng vào những người đang chờ đèn đỏ khiến 6 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trong đó có một cháu nhỏ.
Đọc tin tại đây.
PHÁT HIỆN XÁC CHẾT NỔI TRÊN SÔNG, TAY GIƠ LÊN TRỜI
Một phụ nữ trong lúc chèo thuyền đánh cá trên sông Kênh Vinh ở Thanh Hóa chiều 5-12 tá hỏa khi phát hiện thấy một xác chết nổi lập lờ trên sông, 2 tay giơ lên cao.
Đọc tại đây.
BẮT BĂNG CHUYÊN DÀN CẢNH MÓC TÚI TRÊN PHỐ SÀI GÒN
Ngày 6/12, công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết, vừa bắt giữ 1 băng nhóm chuyên dàn cảnh va chạm giao thông để móc túi người đi đường, xảy ra trên địa bàn các quận, huyện ở TP.HCM.
Xem tin tại đây.
ĐỌC CHẬM
Tách Từ Liêm thành 2 quận: Đang theo quy trình ngược?
"Người ta chỉ lên quận khi cơ sở vật chất đáp ứng đủ các điều kiện, chứ không thể cho lên quận rồi chờ giá đất lên, có tiền đền bù rồi mới quay lại đầu tư. Như vậy là làm theo quy trình ngược"...
Hàng loạt vụ hôi của trắng trợn giữa ban ngày
Hàng chục người dân ào ào đổ ra hôi của, bất chấp người bị nạn khẩn thiết van nài. Buồn, xấu hổ, thất vọng là những gì người ta có thể nói xung quanh nạn "cướp cạn" giữa ban ngày này.
KỲ QUẶC
Hy hữu: Bác sỹ mổ cấp cứu ngay tại nhà bệnh nhân
Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến vừa biểu dương nhóm bác sỹ thực hiện mổ cấp cứu ngay tại nhà một bệnh nhân ở Thái Bình.
Giả nữ sinh trường chuyên "bẫy tình" đàn ông qua đường
Với chiêu khóc lóc ở bên đường, vờ là học sinh trường chuyên Amsterdam Hà Nội lạc đến Vinh và không có tiền về nhà, "kiều nữ" 17 tuổi đã lừa lấy tài sản của nhiều người đàn ông.
ẢNH TRONG NGÀY
Thời sự trong ngày, Cát Tường, Từ Liêm, trục vớt, 600 bánh heroin, Tuyên giáo
Trắng đêm trục vớt xe tải 100 tấn dưới sông

M.Anh (tổng hợp) http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/152628/thoi-su-trong-ngay--hieu-truong-treo-co-tu-tu.html
Debug: ADS tracking link http://vietnamnet.vn/xa-hoi