THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 November 2013

Xã súng bắn người tại quận Tân Bình, TPHCM


(Pháp luật) - Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 7.11.2013, tiếng súng chát chúa vang lên từ trong góc quán cà phê Whatever nằm trên đường Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM. Sau tiếng nổ, nhóm người lao vào vật nhau tước súng của tên cầm súng.

Phía ngoài quán, đồng bọn của tên cầm súng cũng lao vào bên trong để hỗ trợ. Cảnh tượng hỗn loạn xảy ra phía trong quán. Lúc này, hai bảo vệ dân phố đi trên đường nghe tiếng súng ập vào quán bắt được đối tượng cùng khẩu súng.
Công an đang khám nghiệm hiện trường
Công an đang khám nghiệm hiện trường
Đối tượng khai nhận tên là Trần Đức Minh (sinh năm 1978, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM). Qua xác minh ban đầu, thời điểm trên anh Nguyễn Văn Long (sinh năm 1954, ngụ quận Tân Bình) cùng bạn là Lê Minh Hoàng (sinh năm 1980, ngụ quận 1) và Nguyễn Đăng Quang (sinh năm 1975, ngụ quận Gò Vấp) đến quán Whatever uống cà phê. Một lát sau, Minh cùng người phụ nữ cũng vào quán tiến đến bàn anh Long.
Vì có tranh chấp về tiền bạc làm ăn, người phụ nữ yêu cầu anh Long trả 10 triệu đồng cùng tiền lãi. Do chưa có tiền trả nên anh Long khất nợ thì xảy ra cự cãi. Thấy anh Long không chịu trả nợ, Minh đứng dậy và hẹn nhóm anh Long đợi 15 phút sau sẽ trở lại để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn. Ngay khi Minh rời bàn thì người phụ nữ cũng đứng dậy bỏ đi. Nhóm của anh Long vẫn ở lại tiếp tục uống cà phê.
Khoảng 15 phút sau, anh Long cùng anh Quang đi vào phía trong quán, còn anh Hoàng vẫn ngồi tại bàn. Lúc này, Minh bất ngờ trở lại. Xăm xăm từ ngoài bước vào, gã đến cạnh anh Hoàng rồi bất ngờ rút súng nhắm thẳng vào anh này bóp cò. Nhờ nhanh trí, anh Hoàng kịp dùng ghế gạt tay Minh đồng thời áp sát vật ngã tên này xuống đất.
Nghe tiếng súng chát chúa, anh Quang từ phía trong chạy ra hỗ trợ bạn và giật lấy súng trên tay Minh. Cùng lúc có hai thanh niên đi cùng Minh nhảy vào hỗ trợ, nhưng vì quá đông người kéo đến và có lực lượng bảo vệ dân phố đến hỗ trợ nên bọn chúng rút lui.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường 4, quận Tân Bình đã nhanh chóng đến hiện trường. Tang vật vụ án là một khẩu súng ổ quay có chứa 9 viên đạn, trong đó có 1 viên không còn đầu đạn.
Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận hành vi tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép và mục đích bắn vào người anh Hoàng để giải quyết mâu thuẫn.
(Một Thế Giới)