THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 November 2013

Sốc với cô gái mặc đồ như không giữa phố

Bức ảnh khiến nhiều người cảm thấy khó chịu trước cách ăn mặc lố lăng.

Giật mình trước cô gái mặc đồ như không

Cộng đồng mạng vừa chia sẻ loạt ảnh một cô gái đi xe vespa đỏ, biển số 29, được cho là chụp ở Hà Nội trong trang phục vô cùng mát mẻ. Thậm chí, phần nội y bên trong cũng không kém phần khiêu khích. Rất nhiều ý kiến chia sẻ lối ăn mặc phản cảm đáng lên án này và đề nghị cần có biện pháp xử lý để tránh sở thích ăn mặc phóng túng của một số bộ phận giới trẻ.

Lộ nội y phản cảm
Nick Dancy Trần nhận xét: “Thật khó hiểu và chắc cũng phải dũng cảm lắm mới ăn mặc như thế này ra đường. Hẳn ai nhìn thấy cảnh ăn mặc thế này sẽ có những đánh giá không tốt về chủ nhân của nó. Mặt khác, nó còn ảnh hưởng xấu đến suy nghĩ nhiều người, nhất là với du khách, khi phương Tây vẫn đánh giá cao văn hóa Á Đông và muốn gìn giữ nó. Còn chúng ta lại tìm cách phá vỡ nó bằng những trào lưu khó chấp nhận”.

Mặc như không mặc giữa chốn đông người
Nick ThinhNikon bức xúc: “Về sau chắc phải kiến nghị xử phạt lối ăn mặc phóng túng. Đi đường mà phụ nữ ai cũng mặc hở hang như thế thì gây tai nạn liên hoàn không chừng. Những hình ảnh này cũng làm xấu đi người Việt vì lối ăn mặc không giống ai, thật chán trước ý thức của một số người”.
Mặc như không mặc giữa chốn đông người 2