THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 November 2013

Chủ tịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nguy kịch vì đột quỵ



(Dân trí) - Ông Trần Minh Sanh - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị đột quỵ tại nhà riêng và đang được cấp cứu, theo dõi điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Thông tin trên được Văn phòng UBND tỉnh xác nhận với báo chí vào chiều 8/11. Theo đó, tối 7/11, ông Sanh bất ngờ bị đột quỵ tại nhà riêng ở xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT).

Ông Trần Minh Sanh - Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT
Ông Trần Minh Sanh - Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT
Ngay khi người nhà phát hiện, ông Sanh được đưa đến bệnh viện TP Bà Rịa để cấp cứu. Một ê kíp bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) cũng được điều động về đây để mổ não cấp cứu ông Sanh ngay rạng sáng 8/11. Sau đó, ông Sanh được chuyển thẳng lên bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục theo dõi và điều trị tại khoa Săn sóc đặc biệt. Ông Sanh được chẩn đoán bị chấn thương sọ não do té ngã sau khi đột quỵ.
Được biết, trước khi phát hiện bị đột quỵ tại nhà riêng, ông Trần Minh Sanh dẫn đầu đoàn Đại biểu HĐND tỉnh đã có biểu tiếp xúc với đông đảo bà con cử tri tại 6 phường, xã của TP Bà Rịa trước khi kỳ họp HĐND tỉnh BR-VT diễn ra vào tháng 12 tới đây.
Công Quang