THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 November 2013

Chủ tịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đột quỵ trước kỳ họp HĐND

ĐV- Ngày 8/11, nhiều nguồn tin các nhận Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Trần Minh Sanh (57 tuổi) đã bị đột quỵ và hiện đang được cấp cứu và tiếp tục chữa trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.


Khoảng 19h ngày 7/11, ông Sanh bất ngờ đột quỵ tại nhà riêng ở xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
Chủ tịch UBND tỉnh ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện Bà Rịa tiến hành mổ não.
Một kíp bác sĩ từ Bệnh viện Chợ Rẫy cũng được điều về để mổ cấp cứu cho ông Trần Minh Sanh vào rạng sáng 8/11.
Ông Trần Minh Sanh, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Ông Trần Minh Sanh, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Đến 6h sáng, ông Sanh được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về bệnh tình của ông Trần Minh Sanh.
Được biết, trước đó, ông Trần Minh Sanh đã có buổi tiếp xúc cử tri trong chiều 7/11 và nhiều ngày trước đó để chuẩn bị cho kỳ họp HĐND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu vào tháng 12 tới.
Theo đó, đoàn đại biểu HĐND tỉnh do ông Trần Minh Sanh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri 6 phường, xã của TP. Bà Rịa.

Tại buổi tiếp xúc, đa số cử tri TP. Bà Rịa đánh giá cao kết quả giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh vừa qua. Tuy nhiên, vẫn còn cử tri chưa hài lòng với kết quả giải trình việc UBND TP. Bà Rịa chưa đủ cơ sở pháp lý để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho quân nhân, sĩ quan quân đội được đơn vị cấp đất ở.

Bên cạnh đó, nhiều cử tri cũng phản ánh việc cấp sổ đỏ cho tài sản hóa giá từ hoạt động thi hành án gặp rất nhiều khó khăn, dù người sở hữu có đầy đủ giấy tờ, cơ sở pháp lý hợp lệ. Các cử tri là xã viên Hợp tác xã nông nghiệp Quyết Tiến phản ánh tiến độ hỗ trợ cho xã viên sau khi bị thu hồi đất, giải quyết khiếu nại hiện nay vẫn còn chậm; việc giữ gìn môi trường đô thị tại địa phương vẫn còn yếu và chưa quyết liệt. Một số cử tri đề nghị nên bổ sung khám sức khỏe vào danh mục thanh toán tiền BHYT, v.v…

Thu Linh (Tổng hợp)