THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 November 2013

Thông tin mới nhất về vụ khách sạn ở Bãi Cháy nghi bị ném mìn!

TPO- 8/11/2013  --  Vài tiếng trước khi vụ nổ xảy ra ở khách sạn Hợp Hưng, có một nhóm người kéo tới khách sạn để đòi nợ giám đốc. Khi hai bên không thỏa thuận được, nhóm người này đã chửi bới và dọa nạt.
Khách sạn Hợp Hưng
Khách sạn Hợp Hưng.
Như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 2 giờ 30 ngày 8/11, tại Khách sạn Hợp Hưng (tổ 3, khu 6, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh) xảy ra vụ nổ lớn khiến khu dân cư hoảng loạn. Nhiều người nghi vụ nổ do mìn gây ra.
Người dân sống cạnh khách sạn này cho biết, đang yên giấc ngủ bỗng nghe tiếng như mìn nổ.
Khi mọi người chạy ra ban công thì thấy khói mù mịt bốc ra trước cửa khách sạn Hợp Hưng. Một lúc sau, công an phường có mặt bảo vệ hiện trường.
Tại hiện trường, nhiều chậu hoa, tiểu cảnh của khách sạn bị vỡ tung. Mặt tiền tầng 1 được lắp kính cường lực nên không vỡ.
Nhiều người dân tại đây nhận định có kẻ ném mìn vào khách sạn.
Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc này. Về phía khách sạn, ông Đỗ Tiến Hợp-Giám đốc Khách sạn Hợp Hưng, cho biết: Cách đây vài tháng ông có vay tiền của một người tên là T..
Vào khoảng 20 giờ, ngày 7/11, T. đi cùng với 2 thanh niên trên xe Honda Wave, Airblade đến khách sạn đòi nợ. Sau khi hai bên không thỏa thuận được, nhóm người này đã chửi bới và có hành vi dọa nạt, khủng bố tinh thần và tới ngày 8/11 vụ nổ xảy ra.
Cẩm Ninh