THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 December 2013

Hoa hậu Quốc tế 2013: Đại diện Việt Nam vẫn tươi cười khi thí sinh khác bị ngã

Khoảnh khắc người đẹp của cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2013" bị vấp ngã trước mặt đại diện Việt Nam Lô Hương Trâm đang gây xôn xao tại cộng đồng mạng Trung Quốc.


Mới đây, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 đã tổ chức buổi thử đồ tắm với sự có mặt của đông đảo phóng viên báo đài tại Tokyo, Nhật Bản. 66 thí sinh mang đến những màn trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra với hai người đẹp, họ vô tình bị vấp ngã trước ống kính.

Báo chí Trung Quốc đã phát hiện ra khoảnh khắc người đẹp 22 tuổi Elián Herrera của Venezuela bị vấp ngã nhưng thí sinh xuất hiện ngay sau cô – người đẹp Lô Hương Trâm của Việt Nam vẫn nở nụ cười tươi tắn. 

Cập nhật:
Trước thông tin này, phía đại diện của Lô Hương Trâm đã nhanh chóng gửi thông cáo báo chí để trần tình về sự cố không mong muốn vừa xảy ra và có thể ảnh hưởng đến cô.
Theo phía Hương Trâm cho biết, trong phần trình diễn áo tắm, thí sinh Venezuela bất ngờ bị trượt chân và ngã khi đang thực hiện phần dự thi của mình. Vì sự việc xảy ra quá nhanh trong lúc đó Hương Trâm vẫn đang tập trung tạo dáng, nên cô chưa kịp phản ứng và giúp đỡ thì thí sinh Venezuela đã nhanh chóng bình tĩnh đứng dậy và tiếp tục trình diễn. Hương Trâm cũng khẳng định mình không có ý định cười cợt hay phản ứng tiêu cực với tai nạn của người đẹp Venezuela.
Qua đó, Hương Trâm còn bày tỏ sự khâm phục và cảm thấy học hỏi được nhiều điều từ cách xử lý tình huống, cũng như bản lĩnh của người đẹp Venezuela.

Hoa hậu Quốc tế 2013: Đại diện Việt Nam vẫn tươi cười khi thí sinh khác bị ngã 1

Hoa hậu Quốc tế 2013: Đại diện Việt Nam vẫn tươi cười khi thí sinh khác bị ngã 2
Khoảnh khắc người đẹp Venezuela bị ngã và "nụ cười" của Lô Hương Trâm ở phía sau 

Trang Tecent cho rằng đây là khoảnh khắc không đẹp. Bởi dù là cuộc thi cạnh tranh thứ hạng nhưng ít nhấtHương Trâm cũng nên biểu hiện cử chỉ lo lắng cho bạn cùng thi. Hình ảnh nụ cười của Hương Trâm đang trở thành trang chủ trên nhiều trang mạng Trung Quốc và gây ra nhiều bình luận trái chiều. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng đây chỉ là khoảnh khắc trùng hợp. Vì tới phần trình diễn của mình, Lô Hương Trâm phải cười trước ống kính và phản ứng chưa kịp với sự việc xảy ra quá bất ngờ. 

Hoa hậu Quốc tế 2013: Đại diện Việt Nam vẫn tươi cười khi thí sinh khác bị ngã 3
Trước đó, thí sinh 19 tuổi Elma Segzdaviciute của Lavita cũng bị vấp ngã

Người đẹp Lô Hương Trâm đã tốt nghiệp Cử nhân kinh tế - Khoa Quản trị Doanh nghiệp – Đại Học Thương Mại. Cô cao 171cm với số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91cm. Cô đã từng đạt giải Nữ hoàng Trang sức và trước đó Lô Hương Trâm đã lọt vào Top 5 cuộc thi Nữ hoàng Cà phê với giải phụ Người mặc áo dài đẹp nhất.
Hoa hậu Quốc tế 2013: Đại diện Việt Nam vẫn tươi cười khi thí sinh khác bị ngã 4

Hoa hậu Quốc tế 2013: Đại diện Việt Nam vẫn tươi cười khi thí sinh khác bị ngã 5

Hoa hậu Quốc tế 2013: Đại diện Việt Nam vẫn tươi cười khi thí sinh khác bị ngã 6

Hoa hậu Quốc tế 2013: Đại diện Việt Nam vẫn tươi cười khi thí sinh khác bị ngã 7
Các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013