THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 December 2013

Cả làng vây đốt xe máy nhóm người ăn trộm chó

11/12/2013 15:17 (GMT + 7)
TTO - Chiều tối 10-12, nhóm bốn người vào xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) để ăn trộm chó thì bị người dân phát hiện, bao vây rồi đốt cháy xe máy.

Chiếc xe máy của các đối tượng ăn trộm chó bị người dân đốt cháy rụi - Ảnh: Hoàng Minh

Ngày 11-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết cơ quan này đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ người dân vây đốt xe của nhóm người ăn trộm chó.
Khoảng 18g30 ngày 10-12, trong khi người dân xóm 6, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc đang chuẩn bị ăn cơm tối thì nghe tiếng kêu có người ăn trộm chó.
Hàng trăm người dân tay cuốc tay xẻng, đá… tỏa ra khắp các ngả đường quyết bắt bằng được nhóm ăn trộm chó. Thấy người dân đổ xô ra đường chặn các ngõ ngách, 4 người tình nghi đi trên 2 xe máy đã liều lĩnh dùng mã tấu, dao, kích điện chống trả lại quyết liệt.
Sau hơn 10 phút bị vây, 4 đối tượng bỏ chạy thoát thân để lại một chiếc xe máy. Quá bức xúc trước sự manh động của nhóm này, người dân đã đốt chiếc xe máy. Tại hiện trường, chiếc xe máy hiệu Sirius bị người dân đốt cháy rụi chỉ còn trơ lại bộ khung sắt.
Nhận được tin báo, Công an xã Nghi Long và Công an huyện Nghi Lộc xuống hiện trường lập biên bản, đưa chiếc xe đã bị thiêu rụi về cơ quan công an để điều tra, làm rõ. Một điều tra viên cho biết thêm mặc dù chiếc xe bị đốt cháy nhưng cơ quan công an đang truy tìm nhóm người đi xe thông qua số khung, số máy của chiếc xe.
Trước đó, khoảng 12g30 ngày 27-11, ông Dương Xuân Hoàng (53 tuổi, trú tại xóm 8, xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An) cũng bị hai kẻ ăn trộm chó chém trọng thương khi ông phát hiện chúng đang bắt chó của gia đình mình. Ông Hoàng bị một vết chém sâu ở cánh tay trái phải khâu 12 mũi và bị chấn thương ở cột sống, xẹp đốt sống L1 phải nhập viện điều trị.
CẢNH PHÚC