THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 November 2013

2 ô tô lao vào khu buôn bán, 17 người bị thương



(Dân trí) - Lúc 10 giờ ngày 13/11, trên tuyến Quốc lộ 51 (đoạn qua địa bàn xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải ben và xe khách, khiến 17 người bị thương.

Hiện trường đổ nát của vụ tai nạn (Ảnh: VietNamnet)
Hiện trường đổ nát của vụ tai nạn (Ảnh: VietNamnet)
Vào thời điểm trên, xe ô tô chở khách biển kiểm soát 72B-006.85 do anh Hồ Tiến Đạt điều khiển đang dừng chờ tín hiệu đèn đỏ khu vực ngã ba Nhơn Trạch trên tuyến quốc lộ 51. Lúc này, xe tải ben biển kiểm soát 60S-4819 đang lưu thông hướng từ huyện Long Thành đi Bà Rịa – Vũng Tàu, khi đến khu vực trên đã tông vào phía sau xe khách 72B-006.85. Cú tông mạnh đã khiến cả xe tải và xe khách lao lên khoảng 20m và quay ngang đường lao vào khu vực buôn bán trái cây, bánh mì, tạp hóa bên lề quốc lộ.

Hậu quả vụ tai nạn đã khiến chị Giáp Thị Huyền (bán bánh mì bên đường) và anh Nguyễn Văn Thường đang đứng mua hàng bên lề đường bị thương nặng do xe tải ben và xe khách đâm vào. Lúc xảy ra tai nạn, trên xe khách 72B-006.85 đang chở theo 15 người và tất cả số hành khách này đều bị thương; trong đó, 1 người bị thương nặng và 14 hành khách bị thương nhẹ. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến 2 xe gắn máy, 2 xe bán bánh mì và một quầy bán trái cây của người dân bị xe tải và xe khách cuốn vào gầm.
17 người bị thương trong vụ tai nạn nghiêm trọng (Ảnh: VietNamnet)
17 người bị thương trong vụ tai nạn nghiêm trọng (Ảnh: VietNamnet)

Hiện, 3 nạn nhân bị thương nặng đã được người dân chuyển đến bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành cấp cứu. Những nạn nhân còn lại được người dân sơ cứu tại hiện trường do bị xây xát phần mềm.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Long Thành đã đến hiện trường tham gia điều phối giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy ra tai nạn là do xe tải ben 60S-4819 bị mất phanh nên đâm vào phía sau xe khách.

Vụ việc đang được Công an Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

Sỹ Tuyên TTXVN