THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 November 2013

Nhà tu hành sát hại người tình giấu xác trong khuôn viên chùa



Mù quáng với tình yêu dành cho “sư hổ mang” cô gái mới lớn đã ba lần mang thai mà không được làm mẹ, còn bị người yêu mưu sát, yểm bùa, trồng cây lên xác chết phi tang.
H1_SGSI.jpg
Di ảnh nạn nhân
Hung thủ là người bạn trai, đồng thời là một nhà sư chuyên tu 8 năm qua, tên  là Kim So Phia (SN 1989, ngụ ấp Cổ Tháp B, xã Nguyệt Hoá, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh).
Sát hại người tình, vòng vo chối tội
Từ giữa tháng 9/2013, người dân Trà Vinh xôn xao về sự mất tích bí ẩn của chị Ngân, nữ sinh lớp 12 hệ bổ túc. Lần cuối cùng mọi người gặp chị là khoảng 21h ngày 13/9/2013 tại một tiệm internet gần nhà. Một người bạn thân đi chung lúc này cho biết, chị bỏ ra về trước khi nhận được cuộc gọi của bạn trai với giọng “tha thiết”.
Sáng hôm sau không thấy cháu gái đâu, người nhà Ngân vô cùng lo lắng, liền quýnh quáng đến khắp nhà bà con và bạn bè để hỏi thăm tung tích, nhưng không có kết quả. Lúc này bạn bè và hàng xóm cũng ra sức dò hỏi ở từng con hẻm, nhưng kết quả thu về vẫn trắng tay.
Vô phương tìm kiếm, đến ngày 1/10, gia đình người mất tích đến công an phường trình báo sự việc.
Nhận được tin báo, cơ quan điều tra khẩn trương vào cuộc. Trong quá trình xác minh, nhận được thông tin từ người dân tại khu vực ấp Giồng Chùa (xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh), Công an địa phương lập tức đến tìm hiểu, phát hiện chiếc xe máy biển số 84D1-16117 cùng một giỏ xách nữ và mũ bảo hiểm được che giấu kĩ càng. Cơ quan điều tra nhanh chóng xác định số tài sản bí ẩn đó thuộc về cô gái mất tích.
Mở rộng điều tra, công an nghi vấn Kim So Phia (SN 1989, ngụ ấp Cổ Tháp B, xã Nguyệt Hoá, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh), bạn trai của Ngân liên quan đến sự mất tích của cô gái. Ngày 17/10, đối tượng được mời đến cơ quan điều tra làm việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã vạch trần tội ác của Kim So Phia.
Đối tượng khai nhận, do bạn gái có thai không chịu phá bỏ, lại phát hiện mình có quan hệ tình cảm với cô gái khác nên đòi tố cáo sự việc. Lo sợ, hung thủ bày mưu sát hại.
Tra hỏi về nơi giấu thi thể nạn nhân, ban đầu đối tượng khai, đêm 14/9, Phia giả bộ rủ Ngân đi TP.HCM để tìm đường trốn sang Campuchia cùng sinh sống. Trong lúc đi trên phà, Phia rủ người tình ra phía sau nói chuyện, lợi dụng không ai để ý đẩy Ngân xuống sông.
Cảnh sát lập tức tổ chức cho lực lượng, canô quần thảo tìm kiếm hai ngày trên sông Cổ Chiên vẫn không phát hiện xác nạn nhân. Nghi vấn So Phia khai gian, công an tiếp tục đấu tranh.
Cuối cùng hung thủ chịu khai nhận đã chôn xác người yêu trong khuôn viên chùa Watsamrongek (chùa người Khmer, thuộc khóm 6, phường 8, thành phố Trà Vinh). Khoảng 17h ngày 21/10, công an tỉnh tiến hành đào bới phần đất trong chùa, phát hiện xác nạn nhân Ngân.
Đeo bùa “trấn yểm” nơi chôn xác nạn nhân
Hung thủ khai nhận, trước đêm Ngân mất tích, cả hai cùng ngồi ăn đồ xiên chiên trong khuôn viên chùa. Bị bạn gái bắt hoàn tục, lại cấm cản việc anh quen với cô bồ khác và hăm dọa sẽ tung sự thật lên facebook cho mọi người biết, So Phia vô cùng tức giận. Cả hai xảy ra xung đột, xô xát.
So Phia vật bạn gái xuống đất rồi mạnh tay bóp cổ nạn nhân đến tắt thở. Sau đó, Phia kéo xác nạn nhân đi cách hiện trường vụ án hơn 50m, bỏ vào bao rồi đào hố dài khoảng 1,2m chôn giấu.
Trước khi phi tang, Phia lạnh lùng đeo một lá bùa vào cổ nạn nhân với mục đích trấn yểm: “Gia đình có đi cầu hồn nạn nhân cũng không thể lên nói chuyện”. Sau đó Phia dùng xe nạn nhân vượt hơn 30km đến huyện Trà Cú qua đêm với cô bạn gái khác.
Cha nạn nhân bùi ngùi tâm sự: “Theo kết luận điều tra, con gái tôi chết do tắt nghẽn đường hô hấp. Ngoài ra trên người con tôi có rất nhiều vết thương chí tử khác như nửa thân người phải bị đánh bầm dập, lọi xương cổ tay, xương gò má sụp xuống, mắt lòi ra ngoài. Tôi cam đoan con tôi đã bị hành hạ dã man trước khi chết”.
Những người bạn thân thiết của Ngân cho biết, hung thủ đã rất nhiều lần hăm doạ sẽ giết bạn gái nếu dám tung sự thật lên facebook. Trước lúc chết vài ngày, nạn nhân không dám gặp mặt bạn trai cho dù gã dùng mọi cách từ la mắng, chửi thề đến tha thiết, ngọt ngào xin gặp.
Một cô bạn bức xúc nên lời: “Tôi biết Ngân thương Phia lắm nên chỉ hăm doạ tung sự thật lên mạng cho bõ tức chứ không dám làm thật đâu. Vậy mà Phia nhẫn tâm giết, chôn xác Ngân rồi còn trồng trên mặt đất một cây mít để mọi người không nghi ngờ đào bới.
H2_YQRK
Kim So Phia
Cuộc tình dại khờ của cô bé thiếu tình cảm
So Phia được sinh ra trong gia đình có 5 anh em. Do gia cảnh nghèo khó, So Phia nghỉ học giữa chừng, nương nhờ cửa phật. Sau thời gian tham gia học bổ túc, So Phia tình cờ quen biết Ngân, một cô gái có hoàn cảnh cũng đầy thương tâm.
Chú út nạn nhân chia sẻ: “Sinh con Ngân được vài ngày thì mẹ nó bỏ đi, lấy chồng khác và sang Mỹ định cư. Một mình cha nó phải làm đủ thứ nghề mới có tiền nuôi con. Sáu năm trước cha nó cũng qua Úc sinh sống, để lại con nhỏ cho tôi nuôi.
Dự tính 2 tháng nữa sẽ rước nó qua đoàn tụ nhưng giờ không còn kịp nữa. Chuyện nó quen với nhà sư gia đình tôi không hề biết bởi nó đi chơi suốt, nếu không tụi tôi đã ra sức cấm cản rồi”.
Chị Ngân thường xuyên tâm sự cho bạn bè nghe về người yêu với vẻ hồ hởi nhưng ai cũng cảm thấy xót thương khi chị sống trong tình yêu mù quáng. So Phia thường xuyên la mắng, đánh đập chị.
Nhiều người còn quả quyết, thực chất So Phia quen bạn gái chỉ để thoả mãn nhu cầu xác thịt. Anh ta thường thường xuyên bắt Ngân phục vụ tình dục ở những nơi vắng người như chuồng bò, đống rơm…
Sau hai lần mang thai bị bạn trai bắt phá, Ngân vô cùng đau khổ, quyết định chấm dứt mối tình. Nhưng So Phia không chịu buông tha, tìm mọi cách để níu kéo người phụ nữ hay chiều chuộng, lo lắng cho mình.
Người nhà nạn nhân nghẹn ngào: “Nghe bạn bè kể, con Ngân thương thằng đó lắm. Ăn không dám ăn, mặc không dám mặc, để dành tiền mua quần áo đẹp, đồ ăn ngon cho thằng đó. Nếu không thương con Ngân nó cũng phải nghĩ tới đứa nhỏ trong bụng. Đằng này nó giết người quá nhẫn tâm, một xác hai mạng. Giờ chỉ mong sao pháp luật xử đúng người đúng tội là tôi mãn nguyện rồi”.
Theo Pháp Luật Việt Nam