THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 October 2013

Nhiều mảnh kim loại ‘lạ’ từ không trung rơi xuống nhà dân



UFO-VATTHELA1


UFO-VATTHELA2

Trưa nay 26.10, phóng viên Thanh Niên Online có mặt tại xã Thuận Quý và trụ sở Ban chỉ huy quân sự (BCHQS) H.Hàm Thuận Nam để quan sát và ghi nhận “hiện tượng lạ” sau tiếng nổ “long trời” vào trưa ngày 25.10.
Bà Nguyễn Thị Tư, 46 tuổi, nhà ở thôn Thuận Cường, xã Thuận Quý (H.Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) kể lại: Hai mẹ con tôi đang làm thanh long, bỗng nghe một tiếng nổ rất lớn trên không, cứ tưởng là có máy bay, nhưng nhìn lên không thấy gì”.
Anh Bảy, một người chạy xe ôm khu vực các resort du lịch Thuận Quý cho biết: “Cứ tưởng có tiếng nổ vỏ xe ô tô ngay sát chỗ gần đây. Nhưng bạn tôi đi cùng xe lại nói có khi xảy ra động đất thì phải. Sau đó, người dân trong xã nói có miếng kim loại rớt xuống thủng cả mái tôn, thì chúng tôi nghĩ ngay đến nổ máy bay thì phải”.
Vậy vật kim loại lạ này đến từ đâu? Một lãnh đạo BCHQS Hàm Thuận Nam khẳng định “Chắc chắn không phải từ bất cứ một máy bay nào rớt xuống. Vì máy bay bay qua vùng này là máy bay nào chúng tôi biết hết”.
Theo quan sát của Thanh Niên Online, tại trụ sở của BCHQS Hàm Thuận Nam, có khoảng 16 miếng kim loại “lạ”, dày chừng 2-3 mm. Có miếng rộng khoảng 40 cm, dài 2,5 đến 3 mét. Tất cả đều màu xám và có vẻ như kim loại vừa bị cháy, gõ vào nghe tiếng kêu rất trong và âm thanh phát ra rất to (giống như gõ vào miếng hợp kim nhôm pha gang). Có một miếng gắn rất nhiều cục như tụ điện nhưng đã bị cháy sém (hình trên). Đáng chú ý là không có bất cứ chữ gì in trên những miếng kim loại này.
THEO THANH NIÊN