THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 October 2013

Tin nổi không?: Chạy xe đâm đầu vào gậy dân phòng!




Vết thương trên mặt anh Trần Hoài Phương, xã Tân Thuận Bình, huyện Chợ Gạo sau khi xuất viện - Ảnh: Trường Giang

Dân phòng “quơ gậy”, một người dân nhập viện

Trường Giang (TTO) - Ngày 25-10, ông Nguyễn Văn Lãnh (trưởng công an xã Tân Thuận Bình, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) xác nhận có nhận đơn khiếu nại của anh Trần Hoài Phương, 36 tuổi, ngụ xã Tân Thuận Bình) về việc bị một dân phòng dùng gậy đánh bị thương phải nhập viện. 

Tuy nhiên, ông Lãnh cho rằng anh Phương đang chạy xe với tốc độ cao nên dân phòng ra tín hiệu dừng xe. Do anh Phương không chấp hành mà chạy luôn nên va chạm vào gậy mà dân phòng quơ ra để ra hiệu dừng xe nên bị thương. 

“Theo tôi thì không có việc anh Phương bị dân phòng của xã đánh bị thương. Tuy nhiên hiện tôi đang yêu cầu đội dân phòng làm việc đêm hôm đó làm bản tường trình báo cáo lại toàn bộ sự việc để làm rõ”, ông Lãnh nói.

Theo trình bày của anh Phương, khoảng 22g30 ngày 21-10 anh cùng hai người bạn đang chạy xe máy từ thị trấn Chợ Gạo về xã Tân Thuận Bình. Khi đến khu vực Hợp tác xã Tân Thuận Bình thì gặp một tổ dân phòng của xã đứng chốt và ra hiệu dừng xe. 

Lúc mới dừng xe lại thì một người trong nhóm dân phòng dùng gậy ba trắc đánh rất mạnh vào mặt khiến anh choáng váng. Đánh xong cả nhóm dân phòng bỏ đi. Một lát sau hai người bạn của anh Phương đưa anh đi bệnh viện trong tình trạng máu từ miệng chảy rất nhiều. Anh bị khâu 7 mũi ở vùng mặt.

26/10/2013 09:43 (GMT + 7)