THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 October 2013

Xác chết được phát hiện trên sông Hồng không phải vụ Cát Tường



Nói về xác chết vừa phát hiện ở bến đò Vạn Phúc (Thanh Trì, Hà Nội), Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó phòng CS đường thủy, Công an TP Hà Nội cho biết: “Đó không phải là xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền".
(Kienthuc.net.vn) - “Đến lúc này, tôi vẫn đang đi tìm xác chết nạn nhân Huyền trên sông Hồng”, thượng tá Cương chia sẻ.
Lực lượng CS đường thủy Công an TP Hà Nội vẫn đang khẩn trương tìm xác nạn nhân Huyền. 
"Nếu đúng là nạn nhân vụ BS ném phi tang thì chúng tôi đã thở phào nhẹ nhỏm, nhưng đó là xác chết của 1 người đàn ông. Đến lúc này, tôi đang vẫn còn tiến hành đi tìm xác chết nạn nhân Huyền”, thượng tá Cương chia sẻ.
Khu vực phát hiện xác chết nạn nhân nổi trên mặt sông Hồng. 
Trước đó, vào khoảng 15h 20 ngày 26/10, người dân thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội phát hiện một xác chết trôi nổi lập lờ trên sông.
Ngay lập tức, họ đã báo cáo cho chính quyền sở tại đến để giải quyết. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng phối hợp cùng với một số người dân tiến hành lai dắt tử thi vào bờ. Hiện xác nạn nhân đã được đưa vào khu vực ven đê gần trạm bơm Hồng Vân, thuộc địa phận xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội.
Người dân tụ tập rất đông xem xác nạn nhân, đồng thời cùng cơ quan chức năng trục vớt lên bờ. 
Theo quan sát của PV, nạn nhân mặc bộ quần áo dài màu đen, đã có dấu hiệu đang phân hủy mạnh bốc mùi hôi thối nông nặc. Rất đông người dân hiếu kì đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết.
Hiện chính quyền địa phương đang chờ cơ quan cấp trên về để chỉ đạo công tác trục vớt và khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Tiến Dũng