THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 October 2013

Bới, lục tung 2 bờ sông Hồng tìm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền


Chủ Nhật, 27/10/2013 11:01

(NLĐO)- Gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã thuê thuyền đi 30 km dọc sông Hồng xuôi về hạ du, "bới và lục tung 2 bên bờ sông, vớt và kiểm tra từng bọc ni-lông" với mong mỏi tìm bằng được thi thể người thân bị bác sĩ độc ác ném xác phi tang.



Thân nhân của chị Huyền vẫn nỗ lực tìm kiếm thi thể chị

Sáng nay (27-10), thân nhân của chị Huyền vẫn tiếp tục công việc tìm kiếm thi thể chị ở khu vực sông Hồng, ngay dưới chân cầu Thanh Trì. Những tia hy vọng vẫn được nhen nhóm với nhiều lời giúp đỡ, chỉ dẫn của nhiều người dân từ khắp nơi trong cả nước.

Ông Quang, cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền), cho biết gia đình vẫn chưa thể thôi tìm kiếm thi thể chị Huyền. "Dù chỉ còn một tia hy vọng hay một manh mối nhỏ nào, gia đình chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm" - ông Quang cho biết.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động sáng nay 27-10, anh Nguyễn Hữu Huy cho biết hôm nay gia đình sẽ tiếp tục ở bờ sông để tìm kiếm xác vợ anh. "Tuy nhiên, việc có thuê thợ lặn để tìm kiếm hay không phụ thuộc vào những nguồn tin giúp đỡ  khác nhau của mọi người, lúc đó gia đình mới xem xét có thuê thợ lặn để lặn tìm tại các vị trí cụ thể" - anh Huy nói.

Vào khoảng 15 giờ 15 chiều qua (26-10) tại khu vực trạm bơm ở bến đò Vạn Phúc, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội đã phát hiện một thi thể trôi sông đã phân hủy đến biến dạng. Nhiều người dân đã kéo đến hiện trường vì cho rằng đó là thi thể của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, gia đình chị Huyền cũng đã có mặt để nhận dạng. Tuy nhiên, sau đó xác định đấy là thi thể của nam giới. 

Trong chiều qua, anh Nguyễn Hữu Huy cũng đã lên thuyền để chỉ cho 1 thợ lặn tiến hành lặn để tìm kiếm xác vợ ở khu vực ngay dưới vị trí trụ cầu được cho là bác sĩ Tường đã vứt xác vợ anh xuống sông Hồng. Tuy nhiên, đến 16 giờ 30, cuộc tìm kiếm kết thúc mà không đem lại kết quả nào. 
Ông Quang (ảnh) cho biết gia đình đang tiếp tục thuê thuyền xuôi về hạ lưu khoảng 30 km để sục tìm

Cũng trong chiều 26-10, ông Quang cùng với một số thân nhân khác đã thuê thuyền, đi dọc sông Hồng xuôi về phía dưới hạ lưu với chiều dài khoảng 30 km để tiếp tục tìm kiếm chị Huyền.

"Chúng tôi đã bới và lục tung 2 bên bờ sông Hồng, vớt và kiểm tra từng bọc ni-lông lớn, có khả năng có xác cháu Huyền trong đó" - ông Quang cho hay.

Chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở ngõ 36 phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, chủ cơ sở thẩm mỹ Cát Tường, ném xác phi tang vào tối ngày 19-10. Theo lời khai, bác sĩ Tường đã ném thi thể chị Huyền xuống sông Hồng từ cầu Thanh Trì.
 
Tuy nhiên, đến nay, đã sang ngày thứ 9, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm trên hàng trăm km lưu vực sông Hồng và lặn tìm quanh cầu Thanh Trì, thi thể chị vẫn chưa được tìm thấy.
 
Tin - ảnh: Văn Duẩn