THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 October 2013

Côn đồ đánh Phó Giám đốc Sở GTVT "giang hồ" cỡ nào?



Nguyễn Hữu Hạnh là một người có tiền án tiền sự, nổi cộm nhất là vụ đâm chết anh Ngô Nguyễn Minh Châu ở vũ trường New Century, Nha Trang...
Công an Khánh Hòa đã thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp một số đối tượng trong vụ hành hung Phó GĐ Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa.
Một trong những đối tượng bị cảnh sát tạm giữ... 
Đại tá Đặng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau khi điều tra, Công an Khánh Hòa xác định Nguyễn Hữu Hạnh (Hạnh nhỏ, sinh năm 1974, ở nhà số 13C đường Chí Linh (phường Phước Hòa, Nha Trang) và một số đối tượng khác có liên quan trực tiếp đến vụ hành hung ông Nguyễn Văn Dần, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa.
Nguyễn Hữu Hạnh là một người có tiền án tiền sự, nổi cộm nhất là vụ đâm chết anh Ngô Nguyễn Minh Châu ở vũ trường New Century, Nha Trang đêm 24/12/2003. Nguyễn Hữu Hạnh là người khởi sự vụ việc và trực tiếp cầm chai bia đập vào đầu anh Châu, nhưng chỉ bị phạt 2 năm tù về tội “gây rối trật tự công cộng”…
Ngày 25/10, Công an Khánh Hòa đã ra quyết định bắt 7 đối tượng liên quan trực tiếp đến vụ hành hung ông Dần, trong đó có Nguyễn Hữu Hạnh. Tuy nhiên, Hạnh đã bỏ trốn.
Từ 12h đến 15h15 ngày 26/10, Công an Khánh Hòa đồng loạt khám xét quán karaoke Đại Cao (18C Yết Kiêu, phường Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa) do Nguyễn Hữu Hạnh làm chủ và nhà ở của Hạnh, số 13C Chí Linh.
 Nhân viên karaoke chứng kiến việc khám xét và ký biên bản.
Ông Hồ Sa, tổ trưởng tổ 2 Vạn Phước (phường Vạn Thắng, Nha Trang) cho biết, ông được mời chứng kiến và ký biên bản khám xét hành chính quán karaoke Đại Cao. Tại đây, Công an đã khám xét tất cả các phòng, thu giữ 3 xe máy, 1 CPU, một số cây cơ bi da bị gãy, một số (ông Sa không nhớ số lượng) chai nước uống có đục lỗ.
Sau khi khám xét, công an đã tạm giữ một số đối tượng gồm cả nam và nữ. Công an Khánh Hòa đang tiếp tục truy bắt Nguyễn Hữu Hạnh và ra lệnh bắt giam thêm một số đối tượng khác.
Trước đó, khoảng 6h sáng 23/10, ông Nguyễn Văn Dần đang chuẩn bị ăn sáng tại nhà riêng thì có khoảng 10 thanh niên mở cổng bước vào nhà. Sau vài câu hỏi đáp qua lại, 10 thanh niên này xông vào đấm, đá túi bụi, ông Dần chỉ kịp giơ tay chống đỡ.
Nhân chứng cho biết nhiều đối tượng nam vào nhà ông này, còn các đối tượng nữ thì đứng ở ngoài, xe máy vẫn nổ máy. Sau khi đánh ông Dần, các đối tượng ra xe tẩu thoát ngay.
Theo Tiền Phong