THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 September 2013

PICS : Dân oan phía nam tố cáo quan chức chính quyền ra Quốc tế



DAT-MIENNAM






Đây là những dân oan các tỉnh phía Nam đã khiếu kiện đất đai lâu dài, họ đã bị chính quyền trốn tránh trách nhiệm giải quyết, đã họ như những quả bóng .
Không có một chính quyền chính danh, thương tôn pháp luật nào lại bắt người khiếu kiện lên xe otô, chở họ về địa phương, rồi mai họ lại phải quay lại trụ sở tiếp dân để tiếp tục khiếu kiện, đòi quyền lợi của mình.
Họ đã chán viết tiếng Việt vì quan chức chả bao giờ quan tâm đến họ đang đòi cái gì, kiện gì.
Dạ dật vỉa hè và tự trợ giúp pháp lý cho nhau.
Tình trạng dân oan trên khắp các vùng đang ngày càng đông bởi nạn quan chức các cấp tham nhũng, ăn đất, cướp đất của dân bán cho doanh nghiệp nhiều năm nay nảy sinh từ kẽ hở của luật đất đai, đã có những vụ tự thiêu, vào thẳng trụ sở của chính quyền bắn chết quan đất như ở Thái bình mới đây, hàng ngàn vụ bức xúc của dân oan hiện vẫn đang như thùng thuốc súng, chỉ một ngòi nổ là có thể gây ra những hẫu quả khó lường khi đám quan câc cấp ngày càng vô cảm, đến các lãnh đạo cấp cao còn phải thốt lên :” họ ăn mọi thứ của dân…” ” không cào cấu chỗ này chỗ kia thì lấy đâu tiền ăn chơi …”
Mới hôm kia, tập đoàn tư bản đỏ Việt hưng với dự án Ecopark lại tiếp tục dùng côn đồ và công an yểm trợ, cho gần hai chục máy ủi tới phá hoại hoa màu của dân Văn giang, dày xéo cả ruộng lúa đang uốn bông sắp cho mùa gặt mới, chính quyền giờ quả đã trở thành bọn giặc mới khi tiếp tay cho lũ cướp đất, phá hoại mùa màng của dân.