THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 December 2013

Tâm sự uất nghẹn của người vợ bị chồng bắt tự rạch mặt



Khuôn mặt người thiếu nữ xinh đẹp bị biến dạng bởi những vết sẹo trên má. Cô là Nguyễn Thị Hường-nạn nhân của vụ “chồng bắt vợ dùng dao lam tự rạch mặt” ở Thanh Oai (Hà Nội).
Chị Hường điều trị tại BV Quân y 103 với nhằng nhịt vết thương trên mặt. Ảnh: Pháp luật và xã hội
Chị Hường điều trị tại BV Quân y 103 với nhằng nhịt vết thương trên mặt. Ảnh: Pháp luật và xã hội.
Ông Nguyễn Văn Cường, bố đẻ chị Nguyễn Thị Hường, cho biết: Cách đây một tuần, ông nhận được tin báo của con trai là về nhà ngay vì Hường bị chồng đánh dã man. Ông vội vàng đóng cửa hàng, khăn gói về quê thì mọi người đã đưa Hường lên Viện Quân y 103 cấp cứu.
Lên viện, ông thấy con gái nằm bẹp trên giường bệnh, mặt mày hoảng hốt, Trên mặt con ông là vô số vết dao rạch.
Sau mấy ngày được các bác sĩ tận tình cứu giúp, Hường mới dần hồi phục sức khỏe. Gặng hỏi mãi Hường mới kể lại với bố: Chiều hôm đó, vợ chồng Hường chuẩn bị làm thịt vịt để tối mang ra Ba La (Hà Đông) bán.
Hường đang vặt lông vịt thì chuông điện thoại reo. Hường nhờ chồng vào xem giúp. Vừa đọc xong tin nhắn, tự dưng mặt Nguyễn Văn Kiên (SN 1984, chồng Hường) biến sắc.
Kiên lao từ trong nhà ra sân đấm, đá vợ túi bụi. Hường chưa biết sự thể ra sao đã hứng trọn cơn thịnh nộ từ chồng.
Kiều đưa dao lam cho Hường, bắt tự cắt tóc và rạch mặt mình, nếu không thì Kiều sẽ đánh. Hường đã phải tự cắt tóc và rạch hàng chục nhát trên mặt mình. Kiều còn bắt vợ phải quỳ từ 17h ngày 19/11 đến 5h sáng ngày hôm sau.
Khi Hường mệt mỏi gục đầu xuống, Kiều túm tóc giật lên và tiếp tục đấm đá. Đến sáng, Kiều gọi điện cho anh trai Hường xuống nhà đưa Hường về nhà bố mẹ đẻ.
Sau đó, Kiều lại xuống nhà bố mẹ đẻ của Hường bắt vợ trở về, tiếp tục đánh.
Phóng viên đã có cuộc trao đổi nhanh với chị Hường:
+ Giờ chị cảm thấy sức khỏe của mình ra sao?
-Chị Hường: (Vừa khóc vừa trả lời) Tôi thấy mình như vừa thoát nạn.
+ Hôm đó chị bị chồng hành hạ suốt cả một đêm, sao chị không kêu cứu hàng xóm?
-Nhà tôi bốn bề là cửa kính, lại bị đóng kín. Tôi có kêu gào cũng không ai nghe thấy.
+ Chồng chị ghen vì chuyện gì?
-Tôi cũng không biết nữa. Hôm đó, tôi còn tự tin nhờ chồng xem tin nhắn. Tôi không có gì phải giấu chồng cả.
+ Tại sao hôm đó, chồng bắt chị rạch mặt mà chị cũng làm?
-Anh hỏi hay nhỉ, tôi hỏi anh: Khi đó tôi thân cô thế cô, trước người chồng thú tính, không làm như anh ấy yêu cầu, tôi còn bị đánh dữ hơn.
+ Trước đó đã nhiều lần bị chồng đánh sao chị không đưa việc này ra pháp luật?
-Ở quê, thân phận phụ nữ như chúng tôi cam chịu quen rồi.
+ Nếu như cho chọn lại, chị có lấy người chồng vũ phu đó?
-Khi yêu, tôi như bị mờ mắt. Ai mà biết lòng người đổi thay mà lựa chọn.
+ Giờ chị có căm ghét và hận chồng?
-Ừ thì cũng như mọi lần, giận một thời gian lại thôi.
+ Công an đã bắt người chồng vũ phu của chị. Gia đình chị còn đang muốn xin miễn tội cho anh Kiều. Chị nghĩ sao về việc này?
-Anh ấy có là người như thế nào vẫn là người cha của 3 đứa con của tôi. Tôi nghĩ, chúng vẫn cần có cha ở bên.
+ Sau chuyện này, chị có quay lại chung sống với anh Kiều?
… (Lau nước mắt và không trả lời).
+ Chị có nuối tiếc vì mình kết hôn quá sớm?
-Vợ chồng tôi mới đăng ký kết hôn năm kia, khi đi nhập học cho đứa con trai lớn.
Theo Tuổi trẻ và Đời sống